— GESTAPÓ —
Ætla virkilega allir ...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/8/05 23:45

30 á dag, þá næ ég ekki að vera kvartdrættingur... Grýta... talaðu við Enter ef þú ert hrifin af myndinni... hann er reddarinn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/8/05 23:47

Gestapó er fimm stjörnu lúxushótel ímyndunaraflsins. Sumargestapóið var eins og að illa þefjandi, ryðgaður bárujárnsskúr, reistur til bráðabirgða. En hann dugði yfir hásumarið og er ég Skabba ævinlega þakklátur fyrir að hafa veitt mér og öðrum skjól fyrir storminum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/8/05 23:48

En ég sá aldrei Enter huhum heima hjá þér.
Ætti ég að segja frá og útskýra hvað við gerðum í sumar???...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/8/05 23:49

Hann hefur örugglega verið einn af þessum heiglum sem fygldust með sem ósýnilegir gestir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/8/05 23:49

Skabbi skrumari mælti:

30 á dag, þá næ ég ekki að vera kvartdrættingur....

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Þér er nú samt búið að takast að setja inn 43 innlegg frá klukkan 18:19 í dag.
‹Njósnar um Skabba›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/8/05 23:53

Hakuchi mælti:

Gestapó er fimm stjörnu lúxushótel ímyndunaraflsins. Sumargestapóið var eins og að illa þefjandi, ryðgaður bárujárnsskúr, reistur til bráðabirgða. En hann dugði yfir hásumarið og er ég Skabba ævinlega þakklátur fyrir að hafa veitt mér og öðrum skjól fyrir storminum.

uss, þetta var ömurlegt, það vildi til að þú og aðrir vel þefjandi gestapóar mættu, annars hefði þetta verið frekar fúlt...

Grýta mælti:

En ég sá aldrei Enter huhum heima hjá þér.
Ætti ég að segja frá og útskýra hvað við gerðum í sumar???...

Alldrei, alldrei nokkurn tíman minnast á Skabbalút svo Enter heyri... hohohoh... jæja, jú hann vissi af þessu eins og aðrir.... hann veit af þessu semsé og það sakar ekkert að biðja hann að setja inn nýja mynd ef þú vilt, en persónulega þá finnst mér báðar myndirnar frábærar...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/8/05 23:56

Nornin mælti:

Skabbi skrumari mælti:

30 á dag, þá næ ég ekki að vera kvartdrættingur....

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Þér er nú samt búið að takast að setja inn 43 innlegg frá klukkan 18:19 í dag.
‹Njósnar um Skabba›


Sér njósnahnetti í hverju horni›
já já... jæja þið segið það... hafiði heyrt nýjustu söguna um hann Björgólf... ‹horfir í kringum sig›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/8/05 23:57

Hakuchi mælti:

Hann hefur örugglega verið einn af þessum heiglum sem fygldust með sem ósýnilegir gestir.

Örugglega! og ekki þorað að skrá sig.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anar 7/8/05 00:39

Viljið þið gera svo vel að haga ykkur vel. Þið eruð að tala um Ritstjórn hérna.

Je-dúddamía.

~Virðing er tapað hugtak~

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/8/05 00:41

Anar mælti:

Viljið þið gera svo vel að haga ykkur vel. Þið eruð að tala um Ritstjórn hérna.

Je-dúddamía.

~Virðing er tapað hugtak~

Ja hérna... þitt fyrsta innlegg var skárra en mörg innlegg víðfrægra Gestapóa... velkominn og láttu fara vel um þig...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/8/05 08:12

Þýðir þetta að sumarið er búið?

Skrambans, best að setja nagladekkinn undir og byrja að sjóða kakó

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/8/05 10:14

Ha vetur! ‹fær hræðslukast og dregur fram vetrartækið ›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr. Schwitz 8/8/05 14:57

Það er óvíða jafn gaman að vera á veturna og í Sviss. Er ekki málið að efna til Baggalútsferðar í mjallhvítar fjallshlíðar svissnezku Alpana. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›[/g][/s][/code]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/8/05 15:58

Ég fer nú heldur á náhvít kókaínfjöll Kólumbíu með Vímusi. Hann fjarlægir þau eins og Impregilo á sterum á miðhálendi.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/8/05 01:33

Ég spái hörðum vetri

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/05 10:08

Ég spái grænu kúluna í horngat

‹sjússar›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/8/05 10:18

Hóras mælti:

Ég spái grænu kúluna í horngat

‹sjússar›

HAHA! þú hittir í gengibeinuna!!

Nú ég Dúbbl í horn.

‹Dúndrar stálröri í borðfótinn þannig að kúlan rennur í hornið.›

VÚHÚ!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/8/05 17:13

ÆÆÆ.. var Frelli nú að hlusta á Greifana eina ferðina enn...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: