— GESTAPÓ —
Hvaða hvaða
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Bara að reyna að vera með sem flest nýjustu innleggin

Semmning Semmningsen, • Formaður knattspyrnu- og gríðarreykingasambands Baggalútíu (K.G.B.)
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 8/2/04 19:35

já gangi þér vel og gleðilegt ár

 • LOKAР•  Senda skilaboð
froskur_uje 8/2/04 19:53

gleðilega páska þá!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/2/04 21:23

Gleðilegt gleðilegt!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 8/2/04 23:24

gleðilegt hvað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 8/2/04 23:26

Gleðilegt gleiðvænlegt kannski.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
HeMan 9/2/04 14:00

nema gleðilegt sé ekkert svo gleðilegt lengur?
vegna of mikillar gleði að þá hefur hún kannski bara þurkkast út og ekkert er eftir nema illska þannig að þegar maður segir gleðilegt er maður bara að meina farðu til helvítis ‹Starir þegjandi út í loftið› Skrýtið hmm ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 9/2/04 14:29

Gangið hægt um gleðinnar dir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 14:35

Meinarðu svona eins og tveir mínusar gera einn plús? Ég er nú hræddur um að samt sem áður geri tveir plúsar ekki mínus.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Og því síður að tveir plúsar geri Stuðmenn,sem er önnur íslensk hljómsveit. Fyrst Mínus er uppáhaldshljómsveitin þín, Blástakkur, getum við þá lagt saman tvo plúsa og fengið út að þú sért eiturlyfjaneytandi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:16

Ekki veit ég hvaðan þú hefur þessar staðreyndir. En hinar réttu staðreyndir málsins eru að ég hef ímugust á skítbuxnahljómsveitum og þar að auki er hættulegt fyrir mann með öndunarvél að neyta eiturlyfja.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Semmning Semmningsen 10/2/04 23:50

Blástakkur mælti:

Ekki veit ég hvaðan þú hefur þessar staðreyndir. En hinar réttu staðreyndir málsins eru að ég hef ímugust á skítbuxnahljómsveitum og þar að auki er hættulegt fyrir mann með öndunarvél að neyta eiturlyfja.

Allt í lagi. Dregið til baka.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: