— GESTAPÓ —
Lokun - kveðjuþráður
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 12/6/05 14:48

Ég elska ykkur öll!
Sjáumst í haust.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/6/05 14:52

Bless.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 12/6/05 15:03

Verið blessuð. Sjáumst að sumarlokun lokinni.

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/6/05 15:26

Blessaður Tumi og þakka þér fyrir skemtilegar samræður við barinn.
Og bæ bæ til allra hinn sem ég hef ekki áður blessað.‹Glottir›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/6/05 15:29

Bless elskurnar.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 12/6/05 15:30

Bless Kex

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 12/6/05 15:51

Stelpið mælti:

Það er nú alveg nauðsynlegt að hafa eitthvað til að dunda sér við í sumar og af því tilefni ætla ég að benda ykkur á síðuna http://www.neopets.com
en þar getið þið alið upp sýndargæludýr og ræktað þau af sömu alúð og Baggalútinn ykkar...

Svo verða allir að æfa sig í Yu Gi Oh http://yugioh.com/

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/6/05 15:55

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Ég verð þá bara að gera eitthvað annað i sumar...en verði ég svo langt leidd að ég leiti skjóls á h***.is, má skjóta mig. Og ákveðna ritstjórnarmeðlimi. Alla nema einn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/6/05 16:02

Þið sérstöku furðufuglar! Ég óska ykkur öllum gleðilegs sumars og þakka ófáar ánægjustundirnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/6/05 16:05

Tina St.Sebastian mælti:

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Ég verð þá bara að gera eitthvað annað i sumar...en verði ég svo langt leidd að ég leiti skjóls á h***.is, má skjóta mig. Og ákveðna ritstjórnarmeðlimi. Alla nema einn.

Ég gæti ekki hugsað mér að skjóta þig, Sennilega mundi ég frysta þig með geðlyfjum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/6/05 16:31

Vertu sæll, uppáhalds baggalúturinn minn.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/05 18:19

Vill einhver vekja mig 1. ágúst?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/6/05 18:22

Sjeu allir Bagglýtingar u.þ.b. að sogast inn í skrumgleypinn líða í þeirra augum einungis nokkrar mínútur frá 12. júní til 1. ágúst ef þetta verður eins og hjá Skabba er hann lenti í skrumgleypinum. Hinsvegar er óvíst að þetta sje það sem mun gerast - síðast er vjer vissum var skrumgleypirinn nefnilega á karlaklósettinu á Sportbarnum en eigi hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/05 18:30

Hver stíflaði skrumgleypinn? Það flóði ákavíti þar um allt!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 12/6/05 19:38

bless bless baggalútur.
gerðu nú eitthvað skemmtilegt í fríinu.
‹knúsar tölvuskjáinn›

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 12/6/05 20:13

‹Dæsir mæðulega›

Bagglýtingar.... æ svei... er komið sumar rétt einu sinni.
Hví getur ekki bara verið mínus 13°C úti og hríðarkóf....sirkabát 3. janúar?

Fullt af Baggalút framundan. Hvernig mun okkur farnast í sumar?
Hverjir brenna? Hverjir frá áfengiseitrun? Hverjir upplifa kafdrykkju á vindblásnu skeri við sunnanvert landið í norðanverðu Ballarhafi?

Jæja... læt þetta duga.

Enda þetta þó með.

xT ‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/8/05 02:36

Væri ekki ráð að læsa þessum þræði þar til að næstu lokun kemur?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kaktuz 5/8/05 09:32

Nei. Það væri ekki ráð.

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: