— GESTAPÓ —
iPóðinn minn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 7/6/05 15:18

Hakuchi mælti:

Ég er orðinn mjög spenntur yfir þessari græju. Hver veit nema ég kaupi þetta þegar ég verð efnaður.

Hvað er þetta þungt annars?

Og ég sem hélt að konungurinn væri þéttefnaður! ‹Fellur í yfirlið›

...hin fagra.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/6/05 15:43

Helena mælti:

Hakuchi mælti:

Ég er orðinn mjög spenntur yfir þessari græju. Hver veit nema ég kaupi þetta þegar ég verð efnaður.

Hvað er þetta þungt annars?

Og ég sem hélt að konungurinn væri þéttefnaður! ‹Fellur í yfirlið›

Hann er ríkur að andlegum gæðum, en snauður að veraldlegum síðan drottningin klófesti hið konunglega kreditkort.
‹Setur nýjan bíl á kortið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/6/05 15:49

Hvernig í ósköpunum á að fjármagna endurskipulagningu og enduruppbygingu Reykjavíkur (sjá http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5825 ) ef svona bruðl viðgengst hjer ? ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér. Fyrirskipar byggingu á 500.000 fermetra viðbyggingu við forsetahöllina með lúxuseinkasundlaug, stóru listaverkasafni, hátæknirannsóknastofum og lúxussvefnherbergjum. Skráir kostnaðinn á skipulagsmál.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/6/05 22:47

Hakuchi mælti:

Hvað er þetta þungt annars?

samkvæmt heimasíðunni Weight: 320 g (11.29 oz)
Þetta er fullt af vörum, hypertext transfer protocol:/ / www.archos.com

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/6/05 11:26

Svei mér þá. Ef þetta drasl virkar þá er þetta snilldarapparat.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/6/05 16:49

Á einn Mini. Fínasta fínt bara.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/8/05 23:35

iPóði er ekki nógu góð orðasmíð. iBelgur gæti verið betra, nú eða einfaldlega hljóðkútur.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/8/05 23:36

Hljóðpyngja gæti virkað...

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: