— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/1/04 11:31

Ég heimta nýjan leik, nýja gátu eða einhverja dægradvöl...núna...svona grafið upp einhverja skemmtilega leiki eða góða gátu...er ekki einhver með góða hugmynd?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/04 12:05

Oss virðist sem margir Gestapóar hafi horfið á vit jóla- og áramótahátíðahalda og séu enn eigi búnir að jafna sig á þeim.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/1/04 10:45

*geysp*

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 7/1/04 16:39

Skabbi skrumari mælti:

Ég heimta nýjan leik, nýja gátu eða einhverja dægradvöl...núna...svona grafið upp einhverja skemmtilega leiki eða góða gátu...er ekki einhver með góða hugmynd?

-Hefur hvarflað að þér að fara út að ganga Skabbi, eða jafnvel leggja stund á sundlaugar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/1/04 17:03

Skabbi myndi ávallt synda í sjó "ef að öldurnar breyttust í vín"

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/1/04 22:52

Jú sjósund myndi höfða til mín við þær aðstæður :)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/1/04 14:24

Myndi það ekki kallast sukksund?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/1/04 15:16

Álaborgarsund?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/04 14:27

Jæja kallinn, hvað gerðir þú við peningana sem frúin í Hamborg gaf þér?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 11:34

ég keypti mér bíl.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 12/1/04 11:47

Hvurning bíll var það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/04 11:52

Hvort var hann nær því að vera hvítur eða svartur á litinn ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 11:56

Vladimir Fuckov mælti:

Hvort var hann nær því að vera hvítur eða svartur á litinn ?

Svartur. Nei annars hvítur já ég myndi segja það hvítur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 13:23

Nykur mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Hvort var hann nær því að vera hvítur eða svartur á litinn ?

Svartur. Nei annars hvítur já ég myndi segja það hvítur.

Dómari má ég byrja aftur, því að þetta var skemmt fyrir mér???

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 13:34

Sjáið hvað ég Nykurinn er fallegur og Frelsishetjan ekki, bara eins og svart og hvítt! ‹getur ekki hætt að horfa á nýju myndina, bíðið þartil stelpurnar sjá hana, Mosa, Ormlaug þið verðið mínar, mínar!›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 14:58

Mér finnst þú meira svona gómsætur ‹Stekkur í átt að Nykri í von um að ná sér í bita.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/2/04 19:56

athyglisvert

LOKAÐ
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: