— GESTAPÓ —
Nýliðagríslingar
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/6/05 14:47

Ég tel mig hafa komist að því hvaðan allir þessir nýliðagríslingar eru sprottnir!




• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svikari 1/6/05 14:59

Eins og ég hef svo margoft sagt áður er ég ekki kominn hingað frá Danmörku! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Eigi skal höggva... Mig.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/6/05 15:03

‹Krossbregður›

ÞAÐ ER SKO POTTÞÉTT AÐ ÉG Á EKKI Í ÞESSUM!!!

‹Neitar samt að fara í faðernispróf›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/6/05 15:05

Þegar ég pæli í því þá er nú svipur með þeim og honum Hákoni...

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/6/05 15:06

Jafnvel Smábagga fyrir cirka tveim andlitslyftingum

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/6/05 16:44

Þú segir nokkuð. En svo gæti þetta líka útskýrt hversvegna nýliðarnir vilja stundum eins og hverfa af yfirborði jarðar eftir nokkrar vikur á Gestapó.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/6/05 16:49

HEY! Ég ber enga ábyrgð á þessu!
Plús, þeir eru líkari Hórasi en mér nokkurntíman.
Ætli hann hafi ekki barnað einhverja aðra tígrisynju.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/6/05 17:00

Þeir eru með eyrun þín

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/6/05 17:01

Að öðru leiti alveg eins og þú.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/6/05 17:59

Ja... þetta eru allavega ekki litlar Hexiur eða litlir Ívarar, svo mikið er víst!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Blöskrar›

Tigra þó!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 5/6/05 08:48

‹Mætir með grill, kol og helling af sósu›

Ætli það sé ekki best að binda enda á þetta hið snarasta

‹Kyndir grillið með hala Rýtingu›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Setur fótinn á Hórasi í svona Tígrisdýrajakka, og fylgist með hvað gerist næst, glottandi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 5/6/05 11:35

‹Rekur tein í gegnum hvern grísling og raðar þeim á grillið›

RAWR!

Guð minn díses, ég held að þessi síðasti hafi bitið mig

‹Leggur fót sinn á grillið og lokar grillinu›

‹Hoopar með grillið í eftir dragi, að ísskápnum í leit að tómatsósu›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: