— GESTAPÓ —
Útúrsnúningar.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/5/05 17:20

Nú hefur því miður borið á útúrsnúningum úr nöfnum þekktra Gestapóa, s.s. Hakuchi, Síra skammkels og Limbra eftir því er vér munum nú.
Verða nöfn þeirra svoleiðis í meðförum athyglissjúkra nýliða: Hakuhci, skammkell og Limri.
Vér mælumst til þess af þeim er vilja vekja athygli á sjálfum sér að gera það á annan hátt, vegna mögulegs misskilnings og benda á að geti ákveðinn maður eigi fundið sér frumlegt nafn á hann að voru mati eigi samleið með Gestapóum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 26/5/05 17:26

Þótt ég sé nýliði kunni ég ekki nöfn allra Baghgalýtinga frá upphafi.
Glaður mun ég taka upp nýtt nafn, en ég vil helst ekki nýskrá mig aftur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/5/05 20:06

Ef þér viljið breyta nafni yðar þá skuluð þér senda póst til Enters og hann mun vafalaust vinna úr málunum fyrir yður.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/5/05 23:47

Fergesji mælti:

Nú hefur því miður borið á útúrsnúningum úr nöfnum þekktra Gestapóa, s.s. Hakuchi, Síra skammkels og Limbra eftir því er vér munum nú.
Verða nöfn þeirra svoleiðis í meðförum athyglissjúkra nýliða: Hakuhci, skammkell og Limri.
Vér mælumst til þess af þeim er vilja vekja athygli á sjálfum sér að gera það á annan hátt, vegna mögulegs misskilnings og benda á að geti ákveðinn maður eigi fundið sér frumlegt nafn á hann að voru mati eigi samleið með Gestapóum.

Og ég endurtek að ef einhver fær að komast upp með skrifa í "mínu nafni" þá hverf ég fyrir fullt og allt af Gestapó.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/5/05 23:55

Vonandi verður það aldrei að veruleika.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/5/05 23:56

Limbri minn, þú ferð nú varla að láta svona barnaskap koma í veg fyrir að heiðvirðir Gestapóar fái að njóta nærveru þinnar. ‹Örvæntir og grátbiður Limbra um að fara hvergi, sama hvað gerist›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/5/05 23:59

Hexia de Trix mælti:

Limbri minn, þú ferð nú varla að láta svona barnaskap koma í veg fyrir að heiðvirðir Gestapóar fái að njóta nærveru þinnar. ‹Örvæntir og grátbiður Limbra um að fara hvergi, sama hvað gerist›

Því miður stend ég gallharður á þessu. Menn gætu svosem beðið ritstjórn um að frátaka öll nöfn sem líkjast mínu, sé þeim mikið í mun að ég láti mig ekki hverfa. En ég er mjög viðkvæmur fyrir að mér sé ekki lagt orð í munn.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 27/5/05 00:43

Limbri mælti:

Því miður stend ég gallharður á þessu. Menn gætu svosem beðið ritstjórn um að frátaka öll nöfn sem líkjast mínu, sé þeim mikið í mun að ég láti mig ekki hverfa. En ég er mjög viðkvæmur fyrir að mér sé ekki lagt orð í munn.

En eftir 1-2 glös af léttpilsner þá tekur hann sér annaramanna orð í munn án þess að blikkna, hræsnari er hann Limbri Lottó.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/5/05 00:44

Limbri mælti:

Hexia de Trix mælti:

Limbri minn, þú ferð nú varla að láta svona barnaskap koma í veg fyrir að heiðvirðir Gestapóar fái að njóta nærveru þinnar. ‹Örvæntir og grátbiður Limbra um að fara hvergi, sama hvað gerist›

Því miður stend ég gallharður á þessu. Menn gætu svosem beðið ritstjórn um að frátaka öll nöfn sem líkjast mínu, sé þeim mikið í mun að ég láti mig ekki hverfa. En ég er mjög viðkvæmur fyrir að mér sé ekki lagt orð í munn.

-

En afhverju frátekur þú bara ekki sjálfur öll nöfn sem líkjast þínu? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/5/05 11:54

Þá þyrfti hann líka að taka frá öll nöfn er líkjast nöfnum er líkjast hans nafni og síðan öll nöfn er líkjast nöfnum er líkjast nöfnum er líkjast nafni hans o.s.frv. þar til öll nöfn tilheyra honum. En þetta er reyndar þekkt í örlítið annarri mynd: Það hefur verið sýnt fram á að hjer á Gestapó eru í reynd einungis þrír gestir auk hugsanlega ritstjórnarinnar.

Annars erum vjer sammála Limbra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 28/5/05 18:44

Órækja mælti:

Limbri mælti:

Því miður stend ég gallharður á þessu. Menn gætu svosem beðið ritstjórn um að frátaka öll nöfn sem líkjast mínu, sé þeim mikið í mun að ég láti mig ekki hverfa. En ég er mjög viðkvæmur fyrir að mér sé ekki lagt orð í munn.

En eftir 1-2 glös af léttpilsner þá tekur hann sér annaramanna orð í munn án þess að blikkna, hræsnari er hann Limbri Lottó.

Það er ég sem á að segja svona hluti, íkorni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/5/05 21:57

Herra minn trúr. Haldiði ekki bara að glóparnir séu farnir að skola burt vegsummerkjum fyrir klósettsetum... ég skal staldra við og bíða eftir þér.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/6/05 10:50

Hvað hefur eiginlega verið á seyði hér... þóttist einhver vera Skabbi í minni fjarveru?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/6/05 10:59

Það var hérna einhver fúlskeggjaður fjandi með einhverja takta til þess, já. En hann fór nú leynt með það og var ekki til vandræða blessaður.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/6/05 11:24

Leyfðu mér að giska, hann hefur búið til nafnið Skrabbi skumari...

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: