— GESTAP —
trsnningar.
» Gestap   » Vjer netjair
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Fergesji 26/5/05 17:20

N hefur v miur bori trsnningum r nfnum ekktra Gestapa, s.s. Hakuchi, Sra skammkels og Limbra eftir v er vr munum n.
Vera nfn eirra svoleiis mefrum athyglissjkra nlia: Hakuhci, skammkell og Limri.
Vr mlumst til ess af eim er vilja vekja athygli sjlfum sr a gera a annan htt, vegna mgulegs misskilnings og benda a geti kveinn maur eigi fundi sr frumlegt nafn hann a voru mati eigi samlei me Gestapum.

Konungur Efergisistan Gfumlarherra Flt jr - Sltt ft - Hrein tr ttum bestu endurkomuna ri 2008 Sturtufkill
GESTUR
 • Svara • Vitna  • 
Afbjarmaur 26/5/05 17:26

tt g s nlii kunni g ekki nfn allra Baghgaltinga fr upphafi.
Glaur mun g taka upp ntt nafn, en g vil helst ekki nskr mig aftur.

Fergesji 26/5/05 20:06

Ef r vilji breyta nafni yar skulu r senda pst til Enters og hann mun vafalaust vinna r mlunum fyrir yur.

Konungur Efergisistan Gfumlarherra Flt jr - Sltt ft - Hrein tr ttum bestu endurkomuna ri 2008 Sturtufkill
Limbri 26/5/05 23:47

Fergesji mlti:

N hefur v miur bori trsnningum r nfnum ekktra Gestapa, s.s. Hakuchi, Sra skammkels og Limbra eftir v er vr munum n.
Vera nfn eirra svoleiis mefrum athyglissjkra nlia: Hakuhci, skammkell og Limri.
Vr mlumst til ess af eim er vilja vekja athygli sjlfum sr a gera a annan htt, vegna mgulegs misskilnings og benda a geti kveinn maur eigi fundi sr frumlegt nafn hann a voru mati eigi samlei me Gestapum.

Og g endurtek a ef einhver fr a komast upp me skrifa "mnu nafni" hverf g fyrir fullt og allt af Gestap.

-

orpsbi -
Fergesji 26/5/05 23:55

Vonandi verur a aldrei a veruleika.

Hexia de Trix 26/5/05 23:56

Limbri minn, fer n varla a lta svona barnaskap koma veg fyrir a heivirir Gestapar fi a njta nrveru innar. ‹rvntir og grtbiur Limbra um a fara hvergi, sama hva gerist›

Alma Mater Baggaltu Kakmlarherra Yfirbkavrur Baggaltu Forstumaur Bka- og skjalasafns Baggaltu
Limbri 26/5/05 23:59

Hexia de Trix mlti:

Limbri minn, fer n varla a lta svona barnaskap koma veg fyrir a heivirir Gestapar fi a njta nrveru innar. ‹rvntir og grtbiur Limbra um a fara hvergi, sama hva gerist›

v miur stend g gallharur essu. Menn gtu svosem bei ritstjrn um a frtaka ll nfn sem lkjast mnu, s eim miki mun a g lti mig ekki hverfa. En g er mjg vikvmur fyrir a mr s ekki lagt or munn.

-

orpsbi -
rkja 27/5/05 00:43

Limbri mlti:

v miur stend g gallharur essu. Menn gtu svosem bei ritstjrn um a frtaka ll nfn sem lkjast mnu, s eim miki mun a g lti mig ekki hverfa. En g er mjg vikvmur fyrir a mr s ekki lagt or munn.

En eftir 1-2 gls af lttpilsner tekur hann sr annaramanna or munn n ess a blikkna, hrsnari er hann Limbri Lott.

Skrifandi undir san 2004
Hexia de Trix 27/5/05 00:44

Limbri mlti:

Hexia de Trix mlti:

-

En afhverju frtekur bara ekki sjlfur ll nfn sem lkjast nu? ‹Klrar sr hfinu›

Alma Mater Baggaltu Kakmlarherra Yfirbkavrur Baggaltu Forstumaur Bka- og skjalasafns Baggaltu
Vladimir Fuckov 27/5/05 11:54

yrfti hann lka a taka fr ll nfn er lkjast nfnum er lkjast hans nafni og san ll nfn er lkjast nfnum er lkjast nfnum er lkjast nafni hans o.s.frv. ar til ll nfn tilheyra honum. En etta er reyndar ekkt rlti annarri mynd: a hefur veri snt fram a hjer Gestap eru reynd einungis rr gestir auk hugsanlega ritstjrnarinnar.

Annars erum vjer sammla Limbra.

Forseti Baggaltu & kbalt- & hergagnaframleislurherra o.fl. Baggaltu • Stafestur erkilaumupki • vinur vina rkisins #1 • Virulegasti Gestapinn, krttleysingi og EIGI krtt • afvitandi aili samhverfra vensla
GESTUR
Smbaggi 28/5/05 18:44

rkja mlti:

Limbri mlti:

En eftir 1-2 gls af lttpilsner tekur hann sr annaramanna or munn n ess a blikkna, hrsnari er hann Limbri Lott.

a er g sem a segja svona hluti, korni.

Tigra 28/5/05 21:57

Herra minn trr. Haldii ekki bara a glparnir su farnir a skola burt vegsummerkjum fyrir klsettsetum... g skal staldra vi og ba eftir r.

Nornakisa Dramlarherra Lyklavrur Pyntingaklefans Srlegur Msaveiari Baggaltska Konungsdmisins Konunglegur listmlari vi hirina Flskulegur Ofskjandi arfagreinis
Skabbi skrumari 1/6/05 10:50

Hva hefur eiginlega veri seyi hr... ttist einhver vera Skabbi minni fjarveru?

Texi Everto 1/6/05 10:59

a var hrna einhver flskeggjaur fjandi me einhverja takta til ess, j. En hann fr n leynt me a og var ekki til vandra blessaur.

etta innlegg sr ekki endilega sto Gestapleikanum Sngmaur slarlagsins og hangandi ljsaskiptanna Fjalldrottning Baggaltu Riddarali Texi Everto treve ixet ttavillingur Vonbiill Geitarinnar Mattan fr Mvatni
Skabbi skrumari 1/6/05 11:24

Leyfu mr a giska, hann hefur bi til nafni Skrabbi skumari...

» Gestap   » Vjer netjair   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: