— GESTAPÓ —
Skemmtistaðurinn Nærbuxur.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 173, 174, 175 ... 194, 195, 196  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/5/05 20:18

‹Fullvissar sig um að Hóras sé hvergi nálægur og dansar svo fugladansinn›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 30/5/05 20:20

Afnám Þrælahalds mælti:

Hugi.is? (kann ekkert binary).

‹Rekur atgeirinn ógnandi að þrælahaldinu.› Passaðu orðbragðið! Ef þú þarft að „segja“ þetta skrifaðu h***.is eða eitthvað þvíumlíkt.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/5/05 20:21

Gó Gunnar! Gó Gunnar!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 30/5/05 20:23

Hvað segirðu Furða, á ég að ganga eitthvað lengra? ‹Starir þenkjandi út í loftið›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/5/05 20:24

‹Segir ekki neitt en glottir›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 30/5/05 20:34

‹Reynir að lesa í svipbrigði Furðuveru›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 30/5/05 20:52

Gunnar H. Mundason mælti:

Afnám Þrælahalds mælti:

Hugi.is? (kann ekkert binary).

‹Rekur atgeirinn ógnandi að þrælahaldinu.› Passaðu orðbragðið! Ef þú þarft að „segja“ þetta skrifaðu h***.is eða eitthvað þvíumlíkt.

Líkt og ég og Binaryið.

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 30/5/05 20:53

Afnám Þrælahalds mælti:

spermus mælti:

Nei einmitt‹Fussar og sveiar›

Hvaða síðu hafðirðu í huga?

Þetta var kaldhæðni...

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kanínan 30/5/05 20:58

Afnám Þrælahalds mælti:

Já best að taka ferðasíðu fram yfir nýjustu útgáfu orðabókar menningarsjóðs. Þar að auki er síðrómantíska stefnan og César Franck sammála mér, þótt hann hafi ekkert kunnað í íslensku er mér alveg sama þetta er ennþá César Franck.

Flestir sem hafa ofið þessa síðu hafa örugglega verið fæddir fyrir daga Egiptana og eflaust ekki nennt að taka breytingarnar með, enda gengu yfir tíðar breytingar á þessum tíma.

En hvaða fjandans máli skiptir það í dag, við erum hætt að bera ybbsilonið fram.

Reyndar er Egyptaland með yppsiloni... Það ætti að nægja hverjum sem er að líta á orðin Egyptaland og Egiptland og sjá hvort lítur rétt út...
Egyptaland hefur s.s. og mun alltaf vera skrifað með yppisloni!! (Treystu mér, ég var fíkill á Egypta og alla þeirra menningu)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 30/5/05 21:00

Egyptar áttu þræla og Afnám Þrælahalds er bara reið/ur yfir því. Gefið honum/henni smá tækifæri.

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/5/05 21:51

spermus mælti:

Egyptar áttu þræla og Afnám Þrælahalds er bara reið/ur yfir því. Gefið honum/henni smá tækifæri.

Sterkur fjandi þarna. Ég hrósa þér.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afnám Þrælahalds 31/5/05 03:36

Er ekki til nýjasta útgáfa af orðabók menningarsjóðs heima hjá ykkur?

‹heldur áfram að dansa regndans og byrjar að slá á bumbur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 31/5/05 08:14

Vertu úti.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/5/05 08:20

‹Fær sér sopa úr fleygnum og byrjar svo að kveikja í ruslinu›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 31/5/05 09:39

‹Dansar í kringum brennandi ruslið›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/5/05 09:54

Prófdagurinn búinn strax?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 31/5/05 09:54

Jebb! Nú eru þrjú próf eftir. Tvö á morgun og eitt á fimmtudaginn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/5/05 09:57

Sem sagt þetta eru 90 mínútna próf? Afskaplega þægilegt, það er ekki einu sinni kominn setuþreyta eftir 90 mínútur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3 ... 173, 174, 175 ... 194, 195, 196  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: