— GESTAPÓ —
Nýr notandi
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 11/5/05 23:54

Nornin mælti:

Velkominn Gizur. Finnst samt að þú ættir að heita Gizzur. Eða jafnvel Gißur.

Vladimir Fuckov mælti:

Eða kannski Gißur ‹Starir þegjandi út í loftið›

Aha... Vladimir, mikið finnst mér gaman að við skulum hugsa eins ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 12/5/05 01:19

Velkominn Gissur, Gizzur eða hvað það nú var/verður í framhaldinu.
Persónulega finnst mér Gissur vera þjóðlegast af þessum tillögum, en það er aðeins mín skoðun og þarf ekki að endurspegla skoðun Baggalýtiskra Gestapóa ‹Blikkar nýliðann stríðnislega›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/5/05 01:22

Kallaðu þig það sem þú vilt... ég ber ekki ábyrgð á því ef nafnið verður þér síðan til trafala. ... veldu vel.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/5/05 15:27

Gizur fer yður vel, og meira að segja forn-íslenzkt, þó það yrði eigi fyrzta val hjá oss.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fergesji mælti:

Gizur fer yður vel, og meira að segja forn-íslenzkt, þó það yrði eigi fyrzta val hjá oss.

Nafnið þitt er jú soldið skrítið líka
og væri áhugavert að vita hversu langan tíma það tók þig hugsuður að gera það að fyrsta vali og hvers vegna ?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gizur Sigurz 13/5/05 11:17

Ég heiti Gizur. Gizur er lögleg mynd nafnsins Gissur og var notuð í mörg ár. Enginn held ég að hafi verið skírður þessu nafni síðan í árdaga. Ég valdi Sigurz sem eftirnafn þar sem það er einnig löglegt og var notað lengi. En þetta nafn er vissulega siðlaust. Löglegt, en siðlaust.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/5/05 12:16

Staldrið aðeins við gott fólk og bíðið augnablik með ykkar góðu móttökur. Má ég spyrja Gizur hver sé ástæða þess að þú nýkominn í raðir okkar heiðvirðra Bagglýtinga, lætur þitt fyrsta verk hér vera að stofna athvarf illmenna á borð við þig, eins og þú segir orðrétt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/5/05 13:00

Gizur Sigurz mælti:

Ég heiti Gizur. Gizur er lögleg mynd nafnsins Gissur og var notuð í mörg ár. Enginn held ég að hafi verið skírður þessu nafni síðan í árdaga. Ég valdi Sigurz sem eftirnafn þar sem það er einnig löglegt og var notað lengi. En þetta nafn er vissulega siðlaust. Löglegt, en siðlaust.


Er farin að halda að þú hafir tekið vitlausan strætó, eða verið fleygt út áður en að endastöðinni við Austurvöll kom.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Girl 17/5/05 14:37

sæll Gizzur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 29/5/05 22:34

Ég er nýr á hverjum degi.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 29/5/05 22:37

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Fergesji mælti:

Gizur fer yður vel, og meira að segja forn-íslenzkt, þó það yrði eigi fyrzta val hjá oss.

Nafnið þitt er jú soldið skrítið líka
og væri áhugavert að vita hversu langan tíma það tók þig hugsuður að gera það að fyrsta vali og hvers vegna ?

Getið þér hugsað yður nokkuð er færi oss betur?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: