— GESTAPÓ —
Leikjasafn Ég sjálfur; Aldur
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/5/05 13:06

feministi mælti:

Hakuchi er bara nokkuð nálægt réttu en Ég Sjálfur kom með besta svarið og fær því verðlaunin‹Pakkar inn forláta Glenfiddich og sendir Ég sjálfum›

Ég hafði næstum merkt þetta Mér Sjálfri en þá mundi ég eftir skörunglegu aðhaldi Ísdrottningarinnar, varð óörugg og skrifaði nýtt kort.

Það er gott að vita að ég hef góð áhrif á fólk, en ég er ekkert grimm samt! Ég bara minni á svo fólk geti lært af því.....
Batnandi fólki ku vera best að lifa ‹Ljómar upp›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 26/5/05 13:08

Hakuchi er gamall kall. Sennilega um fertugt.
Hann gæti reyndar verið um þrítugt, en bara alinn upp af öldruðum foreldrum, það virkar oft eins og fólk sé fjörgamalt.

Órækja er 24 ára það er bara þetta hrikalega skegg sem blekkir mann. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/5/05 14:55

feministi mælti:

Ég gæti trúað að B.E. sé 27.5 ára gamall. Hvað haldið þið að ég sé gömul?

Nornin mælti:

Ég er sammála Feminista að B. Ewing sé 28 ára og hann er fæddur í desember, sennilega bogamaður. ‹Ljómar upp›

Feministi er hins vegar að verða þrítug í haust, ertu ekki ljón?

Þetta var sko Bingó, allt nema bogalistin. Hún er ekki mitt merki. Þar sem bara eitt merki kemur til greina þá sleppi ég að svara

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/5/05 15:33

Voðalega erum við feministi klárar þegar við leggjum hausinn í bleyti saman. ‹Réttir feminista sjampóið›

Við erum allmörg hérna sem erum '70-'80 módel.
'77 virðist vera lygilega vinsælt ár ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/5/05 16:28

‹Vill vera vinur allra Jé-ræt Sendir konungi líka pakka›

Annars held ég að hann Hakuchi sé yngri en ég líklega 35,7. Ísdrottingin gæti verið á aldur við mig en Nornin og Tigra þrítugar.

‹Skrifar stílinn sem Ísdrottingin sendi henni 5 sinnum og skilar bókinni stolt. Vonast eftrir broskalli›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/5/05 16:53

Albert Yggarz mælti:

Sumir eru fæddir etir 1980 aðrir einhverntíman fyirr þann tíma

Þvílík vizka, Berti. Væri ég með hatt tæki ég ofan.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kóvasevítsj 26/5/05 17:12

Enn aðrir eru reyndar fæddir nákvæmlega á árinu 1980. Þeir eru þó mun fámennari en hinir hóparnir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/5/05 17:16

Satt segir þú, Kóvatasjeves..., Kóvstavsje..., Kóvatsjeffst.... þú þarna.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/5/05 17:27

‹Brestur í óstöðvandi grát› Er öllum sama um mig? Viljið þið ekkert giska á mig?

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/5/05 17:28

Þú ert 28 ára

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/5/05 17:31

Iss, nei, Helena er orðin meira en 5.000 ára. Hún olli Trójustríðinu!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/5/05 17:32

Ok, 5028 ára þá.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/05 17:32

lúsía mælti:

Hakuchi er gamall kall. Sennilega um fertugt.
Hann gæti reyndar verið um þrítugt, en bara alinn upp af öldruðum foreldrum, það virkar oft eins og fólk sé fjörgamalt.

Órækja er 24 ára það er bara þetta hrikalega skegg sem blekkir mann. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Fertugur maður telst varla gamall kall, hann telst vera miðaldra. Þú kemur upp um ungan aldur þinn með slíku orðfæri. Ég er ekki nálægt fertugu og foreldrar mínir voru undir þrítugu þegar ég fæddist.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/5/05 17:33

Ég segi að Hakuchi sé líka 28 ára.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/5/05 17:34

Sundlaugur Vatne mælti:

Iss, nei, Helena er orðin meira en 5.000 ára. Hún olli Trójustríðinu!

Reyndar er það venjulega dagsett á milli 1300-1200 f.Kr. (Af þeim sem telja það hafa gerst.)

‹Lokar hljóðlega á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/5/05 17:42

‹Flissar ógurlega og neitar að gefa nokkuð upp›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/5/05 19:31

Isak Dinesen mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Iss, nei, Helena er orðin meira en 5.000 ára. Hún olli Trójustríðinu!

Reyndar er það venjulega dagsett á milli 1300-1200 f.Kr. (Af þeim sem telja það hafa gerst.)

‹Lokar hljóðlega á eftir sér›

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›
Ég meinti sko fyrra Trójustríðið

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 1/6/05 17:42

Hver ætlar svo að taka að sér að safna upplýsingum saman ? Þeas, þeim sem liggja nokkuð ljósar fyrir.

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: