— GESTAPÓ —
Handklæðadagurinn.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/5/05 22:48

‹Stoppar og glottir›
Þú mátt fá handklæðið ef þú.. hm... strippar!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/05 01:37

‹Valsar um, rogginn, með Rambó handklæðið sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/5/05 09:07

‹mætir með lánshandklæði úr Suðurbæjarlaug í Hafnarfirði›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 26/5/05 09:50

Tigra mælti:

‹Stoppar og glottir›
Þú mátt fá handklæðið ef þú.. hm... strippar!

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/5/05 09:53

Ívar Sívertsen mælti:

‹mætir með lánshandklæði úr Suðurbæjarlaug í Hafnarfirði›

Ertu að labba um með handklæði, þegar það er ekki einnu sinni handklæðadagurinn? VÍRDÓ

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 26/5/05 10:09

Það hefur nú samt aldrei komið að sök að vera með handklæði. ‹reynir að rífa handklæðið af Tigru, án árangurs›

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/5/05 10:11

Jú á anti handklæðadeginum, þá ertu sko í vondum málum ef einhver sér til þín með handklæði.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/5/05 13:14

Ég þarf alltaf að vera eitthvað öðruvísi, ég hélt þú vissir það.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/5/05 13:20

Ég vissi það.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/5/05 16:29

Ég sjálfur mælti:

Það hefur nú samt aldrei komið að sök að vera með handklæði. ‹reynir að rífa handklæðið af Tigru, án árangurs›

‹Flissar›
Ekkert stripp?
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/5/05 17:34

Ég notaði nú bara handklæðið til að vefja um blautt hárið. Mér fannst þó óþarfi að ganga svoleiðis um allan daginn. Sumir myndu halda að það væri vegna hégóma, en svo er ekki. Ég lít alltaf óaðfinnanlega út, jafnvel með handklæði vafið um hárið.

...hin fagra.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litur 26/5/05 17:36

Ég hélt þennan dag ansi hátíðlegan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 26/5/05 19:30

Svona þemadagar ættu að vera oftar.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/5/05 23:18

Helena mælti:

Ég notaði nú bara handklæðið til að vefja um blautt hárið. Mér fannst þó óþarfi að ganga svoleiðis um allan daginn. Sumir myndu halda að það væri vegna hégóma, en svo er ekki. Ég lít alltaf óaðfinnanlega út, jafnvel með handklæði vafið um hárið.

Margir velja að sjá þig fyrir sér eingöngu íklædda í þetta hár-handklæði. Er það það sem þú ert að reyna að segja okkur ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/5/05 23:21

Annað hvort er Helena svona hrikalega tvíræð að eðlisfari eða hún er svona hrikalega saklaus. ‹Hugsar› Ég veðja á að hún sé bara svona saklaus, en maður veit samt aldrei.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/5/05 23:22

Eða kannski er hún svona loðin?
Meina.. ef ég vef handklæði utan um hárið á mér.. þá er ég eins og múmía!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/5/05 23:23

‹Sér tígrisdýramúmíu fyrir sér, grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 27/5/05 00:55

Egyptarnir voru nú þekktir fyrir dálæti á köttum, því stærri því betri.

Skrifandi undir síðan 2004
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: