— GESTAPÓ —
Árshátíð 2
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 26, 27, 28
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/05 13:09

‹Heggur munkaskalla á Isak fyrir að hafa sagt ímyndaðan brandara um katanasverð›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/5/05 13:13

‹hlær að skallanum á Isak›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/5/05 13:15

‹Setur upp fýlusvip og rífur alla brandara um katanasverð úr spjaldskránni og fleygir á eldinn›

‹Blótar herfilega en rífur ekki í hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/5/05 13:18

Litla Laufblaðið mælti:

Já, ég hélt að þetta væri nokkuð augljóst

Ég hefði leiðrétt ef ég hefði haldið að þetta væri villa, þess vegna skrifaði ég „umorða takk“. Með því móti var komin skýrari vísbending um að þetta væri ekki eðlilegt orðfæri. Og mér fannst nauðsynlegt að það kæmi fram því ungar og óharðnaðar sálir (og fleiri sem ekki eru of sterkir á svellinu) taka eftir svonalöguðu, halda að þetta sé rétt svona og hafa það eftir.

ÉG ætlaði ekki að gera neitt meira úr þessu en setninguna „umorða takk“. Því hún átti að vera nóg til umhugsunar en þegar svarið kom frá Litla Laufblaðinu þá gat ég ekki annað en haldið áfram því segi maður A fylgir B yfirleitt fast á eftir og svo koll af kolli...........

Elsku dúllurnar mínar, þetta átti ekki að verða „overanalyzing“ en sumt fer öðruvísi en ætlað er......

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/5/05 13:20

Þetta var nú bara skemmtilegt. ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/5/05 13:23

Fyrir utan þá staðreynd að nú ertu sköllóttur?
‹Smyr græðandi kremi á toppstykkið á Isaki›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/5/05 13:27

Já, ég hafði gleymt því! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/5/05 13:27

‹rakar nafnið sitt í hliðarnar á haus Isaks›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 26/5/05 13:47

‹Speglar sig í gljáandi skalla Isaks›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/5/05 17:30

‹Lítur yfir þráðinn, finnur engar nýjar upplýsingar um árshátíðina og dæsir mæðulega›

...hin fagra.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/5/05 01:17

‹býr til bullupplýsingar um árshátíðina og sendir öllum›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/5/05 08:14

‹Opnar póstinn sinn og fær boðskort á árshátíð þann 41. maí›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/5/05 12:35

Hóras mælti:

‹Opnar póstinn sinn og fær boðskort á árshátíð þann 41. maí›

Klukkan 35.90

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/5/05 12:54

Ívar Sívertsen mælti:

Hóras mælti:

‹Opnar póstinn sinn og fær boðskort á árshátíð þann 41. maí›

Klukkan 35.90

Þ.e.a.s. á sunnudagsmorgni ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/5/05 13:02

‹Gónir öskrandi út í loftið í von um að fæla það burt sem vakti athygli Vladimirs›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Börkur Skemilsson 4/6/05 18:43

Væri gaman að því ef við heimavarnarlið myndum hittast að líkindum einu sinni á ári. Tala um gamla tíma og spá í þá sem nálgast óðfluga.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 6/6/05 13:43

noh

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/6/05 13:47

Börkur Skemilsson mælti:

Væri gaman að því ef við heimavarnarlið myndum hittast að líkindum einu sinni á ári. Tala um gamla tíma og spá í þá sem nálgast óðfluga.

Það er frábær hugmynd. Við gætum kannski kallað þetta 'árshátíð' eða eitthvað í þeim dúr.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 26, 27, 28
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: