— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 21/5/05 15:48

Ég var að velta því fyrir mér hvað það eru margir þræðir á Almennu spjalli um fólk sem er nýtt hér og er að kynna sig.
Mér datt því í hug að hví ekki bara að stofna einn þráð til þessa og líma hann þarna upp. Þá væru þræðirnir á Almennu spjalli almennt spjall og bara einn þráður fyrir fólk að kynna sig til sögunnar.
Hmm? Er þetta ekki bara fín hugmynd?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 21/5/05 16:01

Mér finnst þetta mjög góð hugmynd. Það er nánast þriðjihver þráður sem fjallar um einhverja notendur að kynna sig.

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 23/5/05 09:37

Frábært! Tækniórangútarnir eiga sannarlega skilið að fá auka hnetu í kveld fyrir nýja svæðið.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 23/5/05 09:42

Afbragðs svæði.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/05 10:26

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Vjer verðum samt að mótmæla því harðlega að bókstafur hins illa skuli koma fyrir í nafni svæðisins. Þetta er eina svæðið þar sem svo er og leggjum vjer hjer með formlega til að bókstafur þessi verði fjarlægður og aðrir tveir stafir er betur hæfa verði notaðir í staðinn ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›.

‹Gægist aftur inn›
Jafnframt hefur eigi komið fram hver annast friðargæslu þarna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 23/5/05 10:29

Fyrst það ert þú.

‹Nær í fjaðurstafinn, blekið og tippexið›

Ég var annars að hugsa um að láta nýjasta gestinn hverju sinni sjá um friðargæslu þarna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 24/5/05 09:44

Mundiru nenna að skipta svo oft um friðargæsluliða?

Sönnun lokið.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: