— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 26/1/04 15:35

Video games don't affect kids, I mean if Pac Man affected us as kids, we'd all run around in a darkened room munching pills and listening to repetitive music. - K. Wilson, Nintendo

Mig langađi bara til ađ pósta ţetta á ykkur, góđar stundir. F

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 26/1/04 15:56

hvílík kaldhćđni

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 27/1/04 09:00

Nákvćmlega. Ţess vegna fannst mér ţetta mjög sniđugt.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 27/1/04 15:51

Hvađ međ mig? Ég spilađi nú ađallega Jet Set Willy og síđar meir Doom og slíka leiki.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 15:53

og hvađ... ertu ekki fólskumálaráđherra núna!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 27/1/04 15:55

Point taken.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tinni 8/2/04 13:52

Ég er alsćll međ mína alsćlutónlist, en nota ţó ekki alsćlu og hef ekki í hyggju ađ gera slíkt....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/2/04 14:32

Ţú hljómar nú eins og ţú sért dulítiđ fređinn. Ertu viss um ađ ţú notir ekki eitthvađ annađ?

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tinni 8/2/04 14:51

Mér finnst fínt ađ út í heimi séu til tónlistarmenn sem bryđji alsćlu í tíma og ótíma...mér finnst bara forvitnilegt ţegar ţeir túlka fyrir manni trippiđ...ţú skilur! Ţetta er hiđ sama og Psychedelíutónlistin á hippatímanum snerist um. Menn voru ađ túlka trippin í tónum....og eitthvert besta dćmiđ um slíkt eru fyrstu plötur Grateful Dead sem eru bara eitt risastórt "VÁ, mađur, ţúveist....!"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/2/04 14:53

Vá mađur, ţađ hlaut eitthvađ ađ vera.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: