— GESTAPÓ —
Blástakkur
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Thorin 28/1/04 17:29

Ég get ekki lesið betur en þetta verði mynd á svipuðu róli og Konungur Hringanna. Og alveg örugglega mikið betri. ‹Ljómar upp›

Thorin The Troll
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 28/1/04 17:35

Þar sem hetjurnar þrjár standa, ber að Selmu nokkra Björns.

"Strákar eruð þið ekki hressir?"

Sverfill lítur á gerpið og segir: "Do you feel lucky?"

Selma byrjar að syngja lög úr GREASE.

Sverfill dregur upp gríðarstóra byssu og skýtur aumingjann í hnén...

"Guess you´re all out of luck"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/1/04 18:53

harla gott

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/04 23:43

Vér leggjum til að í sögunni verði notaðar tilbúnar persónur en eigi raunverulegar, a.m.k. þegar um er að ræða skothríð á þær, undantekning er ef persónur þessar koma raunverulega við sögu en eigi í þykjustunni eins og hér er ellegar að fyrir liggur skriflegt samþykki þeirra í þríriti um þátttöku í viðkomandi sögu. Ella er viss hætta á að um níðskrif geti talist að ræða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:47

Ég hins vegar styð Sverfil í þjóðþrifaverkum sínum þrátt fyrir að þau séu skáldverk. Er annars ekki ritfrelsi í Baggalútíu fyrir rétta aðila.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 29/1/04 13:26

Jú, það er rétt Blástakkur, ritfrelsi fyrir réttu aðilana og nóg af seðlum fyrir réttu aðilana.

Seðlabankastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 15:44

Ég mæli með að næsta tilbúna persónan verði frá Selfossi og ef til vill í feitara lagi. Við þurfum síðan ekkert að nafngreina frekar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 29/1/04 16:07

Já, hún Begga Bumba ætti að henta vel í hlutverkið og það myndi líta einhvernveginn svona út:

-Begga kemur inn í ljóslausakompu
-Blástakkur kveikjir á ljósunum í augunum á hjálminum sínum
-Blástakkur og Sverfill tryllast gjörsamlega og rífa hana í tvennt
-Brenjar: "It smells bad"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 16:08

Blástakkur: She had to split!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 30/1/04 01:12

Heyrðu Blástakkur, það er eitt sem ég verð að fá að vita; Hversu marga getur þú kyrkt í einu samstundis?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 30/1/04 13:15

Ég get kyrkt nokkra samstundis en einungis drepið einn í einu. Aftur á móti get ég gert svona eldingar á heilan hóp af fólki eða ýtt þeim fram af klettum. Síðan get ég látið leggja frá mér slikju af mannskemmandi ótta sem lamar andstæðingana í lengri eða skemmri tíma. Svo get ég náttúrlega hoggið þá í spað með sverðinu mínu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 31/1/04 00:13

Ég sé fyrir mér atriði þar sem ég er með þó nokkur kíló af C4 teipað á mig og hleyp inn í hjörð af óheppnum aukaleikurun
( atriðið verður sýnt í "slow motion" með carmina burana spilað undir)
og sprengi þá alla í tætlur.
Svo verður sýnt þegar ég stend upp úr óeðlilega stórum polli af líkamsleifunum og blóði, og er ekkert nema beinin svipað eins og terminator vélmenni og svo verður sýnt hvernig allir líkams vefir og húð grær aftur á mig á ótrúlegum hraða.
‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 31/1/04 00:23

og já..... Hvar er þessi klettur? Hér með skora ég á þennan aumkunarverða apakött á hólm!!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 31/1/04 02:08

Jarfi mælti:

og já..... Hvar er þessi klettur? Hér með skora ég á þennan aumkunarverða apakött á hólm!!!!

Klettur er sekkur sem segir bara: "sí sí sí" og tekur af sér andlitið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 31/1/04 02:23

Blástakkur! Ég er líka þónokkuð fullur eftir þessa vísindaferð og bæjarferð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 1/2/04 21:36

Hvurslags vísindaferð er það nú? Ekki hafa verið stunduð almennileg vísindi undir áhrifum álkuhóls?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 7/2/04 23:25

hvað er verið að tala um hér?

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: