— GESTAPÓ —
Einkapósturinn
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/5/05 12:01

Hvað er þetta? Kann enginn hér á einkapóstinn sinn? Eða eruð þið öll með popup blocker á vafraranum?

Ég er búin að senda 4 einkaskilaboð í morgun og bara eitt skilaði sér án aðstoðar.

Farið nú öll að kíkja í póstinn ykkar.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/5/05 12:03

Ég er með svona varúðarráðstafanir en ég taldi þó að nafnið á skilaboðaskjóðunni ætti að verða rautt þrátt fyrir það. En það gerist ekki hjá mér í mínum Eldref.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 20/5/05 12:08

Minn póstur virkar fínt, er líka með eldref.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuhci 20/5/05 12:11

Ég held að minn póstur sé eitthvað bilaður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/5/05 12:12

Pósturinn er alveg að skila sér. En það er þetta varðandi að fá skilaboð um að maður hafi fengið nýjan póst.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/5/05 12:13

Nú, hvernig ætlaru annars að vita að þú hafir fengið nýjan póst?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/5/05 12:15

Uuuuuuu, ég er einmitt að segja það, ég fæ ekki skilaboð frá Gestapó varðandi að mér hafi borist póstur.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 20/5/05 12:16

Ég er með pop-up blocker en valdi samt að láta ekki blokka pop-up glugga á baggalút, þannig fæ ég alltaf mín skilaboð um leið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bubbi 20/5/05 12:18

Ég hef enn ekki fengið einkapóst. En ég bíð bara eftir honum.

Bubbi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/5/05 12:19

Annað sem ég er að sjá.
Ef maður fær upp gluggann um að póstur hafi borist og lokar honum ekki, þá koma ekki fleiri gluggar þó fleiri skilaboð berist.
Þetta er ágætt að því leiti að þá fyllist ekki allt af gluggum ef maður er að fá póst frá mörgum á sama tíma, en þá fæ ég heldur ekki að vita að nýr hafi borist.
Er ekki hægt að laga þetta? Hvar eru tækniórangútarnir?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/5/05 13:06

Nornin mælti:

Annað sem ég er að sjá.
Ef maður fær upp gluggann um að póstur hafi borist og lokar honum ekki, þá koma ekki fleiri gluggar þó fleiri skilaboð berist.
Þetta er ágætt að því leiti að þá fyllist ekki allt af gluggum ef maður er að fá póst frá mörgum á sama tíma, en þá fæ ég heldur ekki að vita að nýr hafi borist.
Er ekki hægt að laga þetta? Hvar eru tækniórangútarnir?

Ef þú lokar glugganum strax, fyllist þá allt af gluggum ef margir senda einkapóst á stuttum tíma? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

En hvernig er það annars, fáið þið ekki tölvupóst í hvers sinn sem einkaóstur berst? Það finnst mér alveg ómissandi, því þannig get ég fengið mikið af tölvupósti á frekar stuttum tíma, ef þannig stendur á. Og þá hefur mail filterinn minn nóg að gera við að henda þeim pósti... ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/5/05 14:01

Ég fæ einmitt aldrei svona popup.. og dæmið verður heldur aldrei rautt hjá mér.. en hinsvegar þá lætur msn mig yfirleitt vita að ég sé komin með skilaboð.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/5/05 14:04

Varúð: Óheflað málfar fylgir hér fyrir neðan.

Úúú - hotmail addressa. Afar 1337.

Sjálfur fæ ég popup þar sem ég leyfi auðvitað heimsins bestu heimasíðu að sýna mér hvað sem henni þóknast. Það dugar mér ágætlega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 20/5/05 14:11

Tigra, hvað er msnið þitt
?

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/5/05 14:14

Póstfang Tigru er að finna á Gestapósíðu hennar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Pollýanna 20/5/05 14:23

Ritstjórn á skilið hrós fyrir þetta frábæra skilaboðakerfi!

Þetta hefði nú getað farið verr
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/5/05 15:18

Vissulega!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/5/05 15:24

Þarfagreinir mælti:

Póstfang Tigru er að finna á Gestapósíðu hennar.

Bannað að kjafta!!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: