— GESTAPÓ —
Árshátíð 2
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25, 26, 27, 28  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 20/5/05 10:56

Ég skal taka að mér að skipulega úngbarna og dýraárshátíð. ‹ Pantar hoppukastala og trúð. Og sérfræðing frá Kattholti.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/5/05 11:03

Þá þarf nú ljónatemjara, uppstoppara, áfengisráðgjafa, særingarmann og áfallahjálp á staðinn líka.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/5/05 11:24

Vamban mælti:

Þá þarf nú ljónatemjara, uppstoppara, áfengisráðgjafa, særingarmann og áfallahjálp á staðinn líka.

Eða bara Ljón vitringana, Skabba Skrumara, Vímus, Galdrameistarann og Krumpu. ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bubbi 20/5/05 11:26

Það er nú bara svona, ég er nýr og það er strax farið að tala um árshátíð. Þetta kalla ég almennilegar móttökur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/5/05 11:33

Ekki láta blekkjast Bubbi, þessi umræða er búin að vera síðan síðasta sumar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bubbi 20/5/05 12:17

Mátti ég nú ekki hafa þetta út af fyrir mig einu sinni?

Bubbi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 20/5/05 12:30

Góð leið til að hafa eitthvað út af fyrir sig hér er að skrifa það ekki á þræðina. Þú hefðir til dæmis getað sent sjálfum þér einkapóst.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 20/5/05 13:56

Gæti ekki einhver valdhafinn lagað nafnið á þræðinum - hann er jú límdur - og kennt rottunni kannski í leiðinni að nota raðtölur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 20/5/05 14:02

Ég vil barnaárshátíð!

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 20/5/05 14:03

Ég vil ekki krakkagemlingaárshátíð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/5/05 15:17

víst!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 20/5/05 18:49

Smábaggi mælti:

Ég vil ekki krakkagemlingaárshátíð.

Því fleiri árshátíðir fyrir þig til að hunsa því betra ekki satt?

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 20/5/05 23:13

Verður bannað að blóta á árshátíðinni?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 21/5/05 00:07

Ja, þá er Nornin í vondum málum ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litur 21/5/05 00:30

Niður með börn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/5/05 02:27

Á neðri hæðina þá?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/5/05 08:38

Getum við ekki bara fengið pössun? Ég veit til þess að Ruslaskrímslið er algjör barnagæla og gæti líklega vel tekið þetta að sér.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 21/5/05 12:08

Tina St.Sebastian mælti:

Ja, þá er Nornin í vondum málum ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hvað í fjandanum áttu við? Helvítis dylgjur eru þetta!
‹Glottir eins og fífl›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25, 26, 27, 28  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: