— GESTAPÓ —
Leikjasafn Ég sjálfur; Öðruvísi keðjusaga
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 18/5/05 19:24

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu“

Þegar

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 18/5/05 20:06

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar

Stórt

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 19/5/05 05:29

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt

einvígi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 19/5/05 09:17

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi,

eins

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 19/5/05 09:19

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins

og

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/5/05 09:20

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og

þetta

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 19/5/05 09:21

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta

á

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/5/05 12:38

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á

mig

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/5/05 12:40

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl.“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig

sækir

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/5/05 14:25

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir

skyndilega?"

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/5/05 14:26

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“

„Nei“

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/5/05 14:27

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“ „Nei“

Skyndilega

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/5/05 00:19

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“ „Nei“
Skyndilega

Stökk

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 20/5/05 00:50

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“ „Nei“
Skyndilega stökk

lymskulega

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/5/05 00:59

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“ „Nei“
Skyndilega stökk lymskulega

drukkin

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 20/5/05 11:26

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“ „Nei“
Skyndilega stökk lymskulega drukkin

gimbur

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bubbi 20/5/05 11:28

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“ „Nei“
Skyndilega stökk lymskulega drukkin gimbur

inn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 20/5/05 11:33

Ég afglapinn var að glíma við Kölska þegar skyndilega gall hátt hljóð við. „Hó!“ „Hæ!“ heyrðist sagt. Andartaki síðar sást maður draga ýsur í dyragættinni. „Hvers konar mannasiði ertu að ástunda, þú aumi og kafloðni hórkarl?“ „Á maður ekki kannski séns í helvíti á að fá smá virðingu þegar stórt einvígi, eins og þetta á mig sækir skyndilega?“ „Nei“
Skyndilega stökk lymskulega drukkin gimbur inn

um

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: