— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25 ... 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/5/05 14:44

Ormlaug er í Skrumgleypinum ‹Kastar rafmælisköku í klóstið hans Skabba›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/5/05 23:14

‹Hendir slitnum rafmælispakka í klósettið hans Skabba›

Annars vildi ég gjarnan óska riddarafíflinu til andskotans með rafmælið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Pollýanna 19/5/05 23:36

Til hamingju með rafmælin, rafmælisbörn!

Þetta hefði nú getað farið verr
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/5/05 00:20

Síra Skammkell... ef þú skyldir láta þér detta það í hug að mæta þá færð þú hér með rafmæliskveðju frá mér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/5/05 10:57

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum síra Skammkeli til hamingju með rafmælið ‹Fer að hafa áhyggjur að skorti á guðsmönnum í Baggalútíu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/5/05 02:58

Rafmæli:
Melkorkur
hálfs árs

Gröndal
hálfs árs

♪♪♪ Til hamingju. ♪♪♪

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/5/05 09:22

já... til hamingju drengir!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 21/5/05 13:27

Til fjandans drengir!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/5/05 14:22

Já! Fylgið mér! ♪♪Dadadada dududuruddud♪♪

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/5/05 14:23

Til hamingju með rafmælin strákar

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 21/5/05 15:11

Til hamingju drengir og megi næsta hálfa árið vera ykkur gæfuríkt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 22/5/05 04:12

Elsku besta Stelpið mitt á rafmæli í dag.
‹Sendir myndarlegann mann sem syngjandi skeyti. Gefur henni líka handklæði og sundgleraugu›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 22/5/05 05:53

Takk Nornin mín!
‹Þiggur myndarlega manninn með þökkum, klæðir hann í sundgleraugu og handklæði og gerir ýmislegt ritskoðað við hann. Lætur hann svo baka dýrindis rafmælisköku og býður gestum og gangandi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 22/5/05 07:46

‹Þiggur kökubita hjá myndarlega manninum›
Smart að hafa hann svona á handklæðinu... ‹kíkir undir handklæðið› ...einu saman. ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/5/05 08:19

Ég vil óska Stelpið innilega til hamingju með Rafmælið. Megi hún lengi lifa. Ég vil færa þér árskort í sund og vatnshelda bók um japanska ritlist á tímabilinu 1950 - 1986 að gjöf.

‹Fær sér kökubita frá handklæða manninum› Hmmm, hann er svona húsgagn er það ekki?

Einnig kasta ég kveðju á Leðurhommann sem hefur verið í besta falli óvirkur lengi vel og er það svo sem í lagi. ‹Athugar hvort að lykillinn er ekki örugglega á réttum stað›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/5/05 11:07

Til hamingju

Sérstaklega til hamingju Stelpið hálfs árs
--------------
Já og til hamingju fyrst þú ert þeana, eða ekki, Leðurhomminn hálfs árs ætli Skrumgleypirinn hafi tekið hann?

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5587&postdays=0&postorder=asc&start=0

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/5/05 12:15

Til hamingju með rafmælið elsku Stelpið mitt ‹Stórt knús og ákavítisstaup›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 22/5/05 16:00

Til hamingju með hálfa árið, Stelpið. ‹Blæs í pirrandi flautu og setur upp skringilegan hatt›

LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: