— GESTAPÓ —
Evróvísíon
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/5/05 22:19

Sammála. Reyndar er alltaf hægt að hlusta á þennan óþverra ef ölvunarstigið er nógu hátt og fjölmennið nógu mikið, en auðvitað er betra að sleppa því bara.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/5/05 22:26

Já, ég er reyndar líka sammála því. Virðingin fyrir eigin smekkvísi minnkar hratt eftir að komið er á kæruleysisstigið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ekki held ég að smekkurin fari úr þegar vínið kemur inn . Næir bara að nefna Einar Ben, Ernest Hemingway og mig sjálvan!

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/5/05 23:00

Minn punktur var sá að við aukna drykkju er manni sama þó maður þoli aðeins meiri "lágbrún". Hins vegar var ég ekki að segja að áhuginn á almennilegu efni minnki endilega.

Þegar þessir menn sem þú nefnir (fyrir utan þig) voru á lífi, var ekkert til sem hét Júróvisjón, Heimsins heimskustu bófar eða Ben Stiller. Þeir komu því ýmsu í verk þrátt fyrir drykkjuskap sinn - áreitið var minna. Þú ert hins vegar sértilfelli.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: