— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 7/2/05 12:10

Mig langar að vita hvort að hér sé grundvöllur fyrir því að setja inn ritgerð um Heilaga Þýsk-Rómverska keisaraveldið? Ef svo er þá hef ég vinnu nú þegar en ef að svo er ekki þá sleppi ég því bara.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 7/2/05 13:52

Ja, ég persónulega hef ekkert á móti því. Þetta er allavega rétta svæðið fyrir slíkt.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 7/2/05 15:41

Já ég taldi að svo væri.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/2/05 17:40

Pahh, kjánaskapur, veit ekki af hverju en kjánaskapur engu að síður. Annars ágætis hugmynd.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 7/2/05 21:30

Ef þú skrifaðir þessa ritgerð þá áttu endilega að smella henni hér inn. En ekki láta okkur fá þessa sterílu útgáfu sem þú ætlar að nota í skólanum, láttu okkur fá directors-cut, annað er yfirleitt álíka kjötmikið og marglittur.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/2/05 14:38

Ég er ekki að fara að skrifa þetta fyrir skólann ég er ekki í sögu að svo stöddu heldur eingöngu vegna áhuga.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/2/05 18:49

Þetta er sannarlega gott og þarft framtak hjá þér Bismarck. Ég vonast til að sjá ritgerðina á næstunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuhci 19/5/05 15:53

Ég er orðinn frekar þreyttur að bíða eftir þessu, þú reynir á þolinmæði mína.

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: