— GESTAPÓ —
Leikjasafn Ég sjálfur; Aldur
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/5/05 11:15

Aldurinn er aukaatriði hjer svo fremi að hjer sje gaman. Og aldursbilið er breitt hjer, frá 11-12 ára og upp í vjer vitum eigi hvað (yfir 50 svo vjer nefnum tölu sem vjer erum alveg vissir um að er eigi of há).

Og líklega er það eigi rjett er einhver hjer nefndi að flestir hjer hljóti að vera fæddir eftir 1980, a.m.k. grunar oss að það sje rangt hvað marga mjög virka gesti snertir. Það eru afar fáir gestir sem vjer vitum nákvæman aldur á en oss grunar að mjög gróft áætlað sje u.þ.b. helmingur gesta á fyrstu síðu yfir heimavarnarliðið kominn um eða yfir þrítugt (sbr. líka meðalaldurinn er Nornin nefndi í innleggi hjer framar). Er það líklega frekar óvenjuleg aldursdreifing ‹Ljómar upp›. Og svipað gildir líklega um síðu 2.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/5/05 12:42

Ég er a.m.k. langt um yngri en það.
Hundinginn held ég að sé tuttugu vetra.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/5/05 12:58

Ég sjálfur er auðvitað huggulegt karleintak á besta aldri (16?) og hundinginn er um fertugt - - - - ekki satt?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 19/5/05 13:21

Hvernig lítur listinn út?

Ég veit hvað Vamban er gamall!xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/5/05 13:29

Það er samt bannað að kjafta!
Ég myndi ekki þola reiði þeirra Bagglýtinga sem ég veit aldurinn á.
‹fölnar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 19/5/05 13:32

Ég er þögull sem gröfin. ‹Setur límband fyrir munninn og hausinn í poka›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/5/05 13:40

Við öðru var nú ekki að búast af þér elskan.
‹Málar rauðar varir á límbandið og trúðanef á hauspokann›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/5/05 13:44

Haha! Ég veit líka hvað Vamban er gamall - en segi ekki neitt - en hvar er Vamban annars?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/5/05 14:00

Baggalútur er fyrsta íslenska netsamfélagið sem ég hef tilheyrt og það eina af þeim sem ekki gerir aldur skráningarskyldan við inngöngu...

Sem er reyndar ágætt því sumir hafa ákveðna aldursfordóma gagnvart sér yngra fólki á meðan aðrir hafa fordóma gagnvart sér eldra fólki.

Hér eru hins vegar allir jafn aldurslausir ‹Brosir laumulega og lítur út um gluggann›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 19/5/05 14:02

Aldur líkamans skiptir ekki máli, tel ég.

Ég fæddist fjörgömul.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 19/5/05 15:11

Sammála. Ég fæddist nokkuð ungur að árum.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 19/5/05 15:13

Reyndar held ég að ég sé bæði gömul og ung... get framkallað hinn argasta fíflagang stundum...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 19/5/05 15:36

Ég er tímalaus með öllu.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuhci 19/5/05 15:51

Satt að segja er ég ekki lengur viss með aldur minn, geimferðir og tímaflakk á það til að hafa þessi áhrif.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/5/05 15:52

Ég tel að ég sé á það hlutlausum aldri að mér hafi alveg verið óhætt að gefa upp aldurinn. Ég er næstum því unglamb og ekki alveg fullorðinn. Afar hress aldur.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/5/05 15:53

Kæri konungur
Mikið ertu nú sexý eftir að sígarettan er aftur komin í munnvikið - bara allt annað að sjá þig og gat ekki orða bundist!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/5/05 15:53

Limbri mælti:

Ég tel að ég sé á það hlutlausum aldri að mér hafi alveg verið óhætt að gefa upp aldurinn. Ég er næstum því unglamb og ekki alveg fullorðinn. Afar hress aldur.

Við erum greinilega á besta aldri sem völ er á ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/5/05 15:55

krumpa mælti:

Kæri konungur
Mikið ertu nú sexý eftir að sígarettan er aftur komin í munnvikið - bara allt annað að sjá þig og gat ekki orða bundist!

Ertu viss um að um konunginn sé að ræða?

Hakuchi eða Hakuhci To be or not to be, that is the.............

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: