— GESTAPÓ —
Glæpur??
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/5/05 02:39

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Hverfill Kverúl mælti:

GísliEiríkurogHelgi mælti:

... að Ólafur Ragnar hafi hlaupið frá framsókn til alþýðubandalags á miðju kjörtímabili.

Ólafur var ekki á þingi þá, kom raunar við hjá Frjálslyndum vinstrimönnum í millitíð.

Þú hefur rétt ég var nú bara úngur piltur í stuttbuxum og orðin útlendingur á þeim tíma. en held þó að þettað hafi skeð bæði fyrr og síðar í Íslenskri pólitík. Enda hverjum frjálst að skifta umm skoðun hvenær sem er og ekki bara á fjögra ára fresti

Honum er frjálst að skipta um skoðun, en hann bauð sig fram sem fulltrúa þess fólks sem fylgdi þeirri skoðun eða skoðunum sem hann boðaði. Ef hann skiptir um skoðun þá er hann ekki lengur fulltrúi fólksins sem kaus hann og því skal það velja annan í hans stað sem það hefur þegar gert með kosningu varamanns eða manna. Þegar þessi sami maður var dæmdur fyrir kvótasvindl básúnaði hann um heimsbyggðina að kvótakerfið væri svo óréttlátt að það væri réttlætismál að brjóta þau lög sem sett höfðu verið um kerfið. Í sjónvarpinu í kvöld, var hinsvegar komið annað hljóð í strokkinn. Það voru svo margir búnir að fjárfesta í þjófagóssinu, sem það hét hjá honum áður, að það var orðið óréttlátt að reyna að ná einhverju af því til baka og því hefði hann skipt um skoðun. Allt í lagi, þá fer hann bara heim og annar tekur við...eða hvað. Það kom einnig skírt í ljós í þessu viðtali að hann hafði aldrei haft neina sannfæringu. Hann laug að kjósendum sínum, hann laug sig inn á þing. Það var ekki baráttan við óréttlætið sem réð gerðum hans þegar hann braut lögin heldur fégræðgi og hann því þjófur, og nú svíkur hann þá sem treystu honum, þarf að segja nokkuð meir?.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
grýti 13/5/05 02:56

Heyr, heyr. hver er varamaður hans? skv. niðurstöðum úr síðustu kosningum fengu Frjálslyndir 4 menn á þing, hafa þeir ekki rétt á að halda þeim 4 fram að ´næstu kosningum? Allt í lagi þó að Gunnar fari, en þá verður hann líka að segja af sér þingmennsku og varamaður hans verður kallaður inn. Hvaða rétt hefur Gunnar á að ganga til liðs við annan þingflokk. Það er ekkert hægt að fjölga þingmönnum vegna duttlunga eins manns sem ákveður að vera ósáttur við þá sem kusu hann á Alþingi Íslendinga...... Atkvæði Frjálslyndra komu honum á þing

hraungrýti, horngrýti, örgrýti, Grýtið, Grýta ...........
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill Kverúl 13/5/05 04:14

dordingull mælti:

Hann laug að kjósendum sínum, hann laug sig inn á þing. Það var ekki baráttan við óréttlætið sem réð gerðum hans þegar hann brau lögin heldur fégræðgi og hann því þjófur, og nú svíkur hann þá sem treystu honum, þarf að segja nokkuð meir?.

Þeir ljúga flestir.

Svo rætist hver draumr sem hann er ráðinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/5/05 04:33

Hverfill Kverúl mælti:

dordingull mælti:

Hann laug að kjósendum sínum, hann laug sig inn á þing. Það var ekki baráttan við óréttlætið sem réð gerðum hans þegar hann brau lögin heldur fégræðgi og hann því þjófur, og nú svíkur hann þá sem treystu honum, þarf að segja nokkuð meir?.

Þeir ljúga flestir.

Nei. Allir!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/5/05 05:24

Hakuchi mælti:

Ég sá viðtöl við fúlan varaformann Frjálslynda flokksins sem og viðtöl við svikarann glæfralega. Þeir hafa eldað grátt silfur í flokknum að undanförnu. Það sem fer ótrúlega í taugarnar á mér varðandi þessar fréttir er það hvað þeir eru fáránlega líkir. Báðir eru akkúrat svipað nógu óathyglisverðir til þess að maður getur ekki gert greinarmun á þeim, amk. þarf maður að hugsa sig vel um.

Mig grunar að þetta sé rótin að ágreiningi þeirra. Þeir eru svo líkir hvorum öðrum að þeir rugla sér ætíð saman. Svoleiðis getur ekki verið gott í samskiptum manna á milli.

Hvort sem Sverrir Hermansson gerði uppreisn vegna þess að honum blöskraði glæpastarfsemin sem hann tók þó fullan þátt í, eða vegna þess að hann fékk ekki jafnstórann bita og hann taldi sig eiga skilið,þá finnst mér kallinn hafa verið heiðarlegur í uppreisn sinni . Að minstakosti samkvæmur sjálfum sér og greinar hans sem oft hefur farið lítið fyrir, en eru á vef flokksins oft svakalegar ef sannar eru, eins og játning háttsets mafíuforingja. Að hann og flokkurinn sem hann stofnaði skuli svo þegar hann dregur sig í hlé verða fórnarlömb þessara tveggja labbakúta, er einfaldlega sorglegt. En svo getur þetta allt verið plott, Sverrir stofnaði flokkinn í samráði við Dabba til að atkvæðin dreifðust sem mest hjá andstæðingunum og nú sé sjálfgræðis flokkurinn að hefja samruna á ný.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/5/05 05:25

dordingull mælti:

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Hverfill Kverúl mælti:

GísliEiríkurogHelgi mælti:

... að Ólafur Ragnar hafi hlaupið frá framsókn til alþýðubandalags á miðju kjörtímabili.

Ólafur var ekki á þingi þá, kom raunar við hjá Frjálslyndum vinstrimönnum í millitíð.

Þú hefur rétt ég var nú bara úngur piltur í stuttbuxum og orðin útlendingur á þeim tíma. en held þó að þettað hafi skeð bæði fyrr og síðar í Íslenskri pólitík. Enda hverjum frjálst að skifta umm skoðun hvenær sem er og ekki bara á fjögra ára fresti

Honum er frjálst að skipta um skoðun, en hann bauð sig fram sem fulltrúa þess fólks sem fylgdi þeirri skoðun eða skoðunum sem hann boðaði. Ef hann skiptir um skoðun þá er hann ekki lengur fulltrúi fólksins sem kaus hann og því skal það velja annan í hans stað sem það hefur þegar gert með kosningu varamanns eða manna. Þegar þessi sami maður var dæmdur fyrir kvótasvindl básúnaði hann um heimsbyggðina að kvótakerfið væri svo óréttlátt að það væri réttlætismál að brjóta þau lög sem sett höfðu verið um kerfið. Í sjónvarpinu í kvöld, var nú allt annað hljó í strokknum. Það voru svo margir búnir að fjárfesta í þjófagóssinu, sem það hét hjá honum áður, að það var orðið óréttlátt að reyna að ná einhverju af því til baka og því hefði hann skipt um skoðun. Allt í lagi, þá fer hann bara heim og annar tekur við...eða hvað. Það kom einnig skírt í ljós í þessu viðtali að hann hafði aldrei haft neina sannfæringu. Hann laug að kjósendum sínum, hann laug sig inn á þing. Það var ekki baráttan við óréttlætið sem réð gerðum hans þegar hann brau lögin heldur fégræðgi og hann því þjófur, og nú svíkur hann þá sem treystu honum, þarf að segja nokkuð meir?.

Þrjóturinn er síbrotamaður. Á Níuna með hann og út með Lalla Johns!

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 13/5/05 09:40

Þessi þráður er aðeins of málefnalegur. Ekki ein einasta sviðslýsing...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/5/05 09:49

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill Kverúl 13/5/05 17:55

Smábaggi mælti:

Þessi þráður er aðeins of málefnalegur. Ekki ein einasta sviðslýsing...

Þetta er rétt, Sala Búnaðarbankans gefur ekki tilefni til alvörugefinna hugleiðinga. "Göngum fjörleg í fasi, fram nú allir í röð!!"

Svo rætist hver draumr sem hann er ráðinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 17/5/05 15:51

Skv. óáreiðanlegum vefmiðli þá gerist þetta líka í Norður-Ameríku
http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/frett.html?nid=1138896

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/5/05 15:55

Seisei, mér sýnast Frjálslindir seilast ansi langt ef þeir næla í kanadískan þingmann til að fylla upp í skarð Gunnlaugs á Alþingi.

Hét hann ekki annars Gunnlaugur, mér er lífsins ómögulegt að muna nöfn svikula þingmannsins og varaformanns Frjálslyndra, þeir eru svo líkir og óintressant.

Hefur einhver tekið eftir því að svikuli þingmaðurinn er líka grunsamlega líkur Tinna?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/5/05 16:02

Semsé löglegt víða um heim, þótt siðlaust sé.

Merkilegt er samt það mynstur að þeir sem stunda þetta hafa 0ftar en ekki lotið í lægra haldi í formanns- eða varaformannskjöri tiltölulega skömmu áður. Þetta gildir um umrædda Belindu Stronach, sem og Gunnar Örlyg. Einnig hafði Jóhanna Sigurðardóttir nýlega tapað í formannskjöri gegn Jóni Baldvini þegar hún sagði sig úr þingflokki Alþýðuflokks árið 1994 með hinum frægu orðum: „Minn tími mun koma“

En já, Gunnar er einstaklega líkur Tinna. Mig grunar samsæri. Mjög sterklega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/5/05 16:02

Mjahá.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/5/05 16:17

Þingmenn eru upp til hópa framapotarar og eiginhagsmunaseggir, ég lýsi frati á þá, alla með tölu ‹Kreppir hnefann ógnandi› hmm, afsakið ætlaði ekki að æsa mig svona ‹Róar sig niður›

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/5/05 16:18

Farðu varlega Sæmi minn.. þú gætir fengið hjartaáfall!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 17/5/05 16:47

Það virðist nú vera að þarna sé annað og meir um að tefla. Þarna er verið að verja minnihlutastjórn falli og við vitum ekki bakgrunn ákvörðunarinna.
Var það hún ein sem tók þessa ákvörðun eða vildi hluti flokksins að stjórnin héldi. Óánægja hennar með samstarf sýns flokks við öfgaflokk getur náð djúpt inn í raðir hans. Og því getur verið um klofning eða uppreisn í flokknum að ræða. En þetta veit maður ekkert um. En þingmaður á ekki að geta tekið svona ákvörðun án samþykkis kjósenda sinna og það helst allra.
Allt kjaftæði um lýðræði er einskisvirði ef hægt er að láta kjósa sig á þing sem fulltrúa fyrir þær skoðanir sem kjósendur manns hafa og skipta svo bara um skoðun þegar þangað er komið. Þá sitja þeir sem kusu manninn/konuna eftir, ekki sviftir kosningarétti, heldur það sem enn verra er búið er að færa atkvæði þeirra til einhverra sem þeir kusu ekki og myndu í mörgum tilfellum alls ekki vilja að færu með sitt umboð. Og í dæmi Frjálslyndra F. sennilega öllum.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: