— GESTAPÓ —
Norman Lincoln Rockwell og bandarķskir nasistar
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 7/11/04 12:32

Var aš glįpa į Gķsla Martein spjalla viš Ólaf Jóhann og žaš fer svolķtiš ķ taugarnar į manni žetta žvingaša "grettubros" į Ólafi og er engu lķkara en hann finni einhverja skķtalykt ķ sömu mund og hann notar broskirtlana.

En, žetta er alls ekki žaš sem ég ętlaši aš tala um. Ķ vištalinu var veriš aš fjalla um nżjustu bók Ólafs, "Sakleysingjarnir, en fyrirmynd eins karaktersins ķ bókinni er mašur sem mig minnir aš žeir hafi nefnt Norman Lincoln Rockwell og sį hafi veriš ķ forsvari fyrir bandarķska nasista į sjötta įratug sķšustu aldar og aš žessi mašur hafi įtt ķslenska konu sem bjó viš mikla örbirgš eftir aš bóndi hennar dó.

Mašur hefur fariš sem eldibrandur um Netiš og reynt aš afla sér upplżsinga um téšan Rockwell og bandarķska nasista, en ekki fundiš stafkrók um slķkt, en žekkir einhver notandi hér žetta mįl betur?

Ég veit hinsvegar aš einhver fręgasti mįlari hét Norman Rockwell, en ég held aš hann tengist žessu mįli ekki neitt, en annars veit mašur aldrei eša hvaš...?

Vķmus 7/11/04 12:45

Ekki veit ég hver žessi Rockwell er. Hins vega į ég mynd eftir mįlarann Rockvell, sem hann mįlaši af föšurómynd minni, afa og hįlfbróšur.

• Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Magnus H. Jakobsen 7/11/04 13:26

Ég veit ekkert žś veršur bara aš hringja ķ Ólaf.

Tigra 7/11/04 13:50

Pass

Tannsi 7/11/04 18:49

Hvernig er žaš meš žessa amerķsku nazista? Eru žeir jafn haršir og vinir žeirra ķ žżskalandi? Eša erum viš aš tala um aš žeir séu haršari? Annars er ég ekki mikiš fyrir svona seinniheimstyrjaldartal, hefur aldrei neitt nema vęl ķ för meš sér. Tannsi er haršari en svona nazista ręflar.

Lómagnśpur 8/11/04 13:39

Ętli hann tengist nokkuš listamanninum Rockwell sem söng lagiš "Somebody's watching me" į 9. įratugnum?

Žaš var og.
vķólskrķmsl 6/12/04 14:31

Bandarķkjamenn voru margir hverjir heitir fyrir mįlstaš nasista. Žar mį mešal annars nefna karla į borš viš Henry Ford og Charles Lindberg. Į sķšari įrum hafa einnig veriš dregin fram ķ dagsljósiš hin og žessi višskiptatengsl milli Bandarķkjanna og Žrišja rķkis Hitlers.

Vķólskrķmsl - fréttaritari Rķkisśtvarpsins frį fyrir nešan sjįvarmįl - Undirróšursrįšherra Baggalśtķu - meistari dulargervanna

Gamli pabbi Kennedy!

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: