— GESTAPÓ —
Hagyrðingar - Dómur
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 13/2/05 20:45

Ég er í megin atriðum sammála Gimlé.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/2/05 22:24

Það eru margar hliðar á málinu og við nánari umhugsun og síbreytilegu, eigin ástandi, tel ég ekki heppilegt að stefna kveðskapnum hér í of mikla keppni. Einnig er ég orðinn andvígur of mikilli stétta-skiptingu. Þá er ég að tala um að skipta mannskapnum í flokka. Samt þykir mér þetta áhugavert og ekkert nema jákvætt við að velja bestu vísurnar í hinum ýmsu bragarháttum. Ég skil vel þá sem fremstir eru í þessari list. Þetta rennur uppúr ykkur eins og ræpan niður af mér (Að sjálfsögðu er ég ekki að bera saman afurðirnar) Ég held að flestir hefðu gaman af svona safni með besta kveðskapnum hér. Við hljótum að finna einhvern milliveg: Sem sagt ekki of mikla keppni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
krummo 30/3/05 21:25

Þakka .
Held mínu striki,hér á Lútnum.
Hver erbestur, hver er verstur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 5/5/05 03:27

Þó ésé obboslea liberal krummo, þá máttu alveg spá í nýstuðlun kúturinn. Bara svo við hinir hvílumst í friði............................fjandakornið!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 13/5/05 01:19

‹Lítur varfærnislega inn á þennan þráð í fyrsta sinn, skimar yfir texta frummælanda og finnur hvergi nafnið sitt í 1. flokki. Verður eins og hissa hundur í framan og heldur áfram að skima niður allan þráð. Finnur það hvergi. Verður hvumsa í smá stund, hysjar síðan upp um sig stoltið með samanbitnum vörum og skellir þræðinum á eftir sér um leið og hann tuldrar:›

Puff! Fáránleg hugmynd!

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: