— GESTAPÓ —
Hálftóm flaska.
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Svartsýni mín hefur mörgum sinnu verið að drepa mig. Ég bölva granna mínum fyrir fallegu sólberin hans í staðin fyryr að vera hreykin af njólum mínum. Ég hræki á reikningana í póstkassanum í staðin fyrir að hugsa : gaman að einhver man eftir mér. Eg hata rigninguna í staðin fyrir að elska sólina. Nú er ég farin að hugsa öðruvísi. Whisky flaskan er ekki lengur hálftóm heldur hálffull! Hvað hugsið þið þegar krakkarnir grenja, síminn er lokaður og Davíð Oddson er í sjónvarpinu?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 7/5/05 20:19

Æ æ. Nú get ég ekki hringt í Vinalínuna.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Haraldur Austmann mælti:

Æ æ. Nú get ég ekki hringt í Vinalínuna.

Jákvæða ég hefði heldur hugsað krakkarnir eru á lífi! helvítið hún Gunna getur ekki hringt okkur! og Guði sé lov að Hemmi Gunn sé ekki á skjánum

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/05 01:09

Skál?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 8/5/05 01:47

Andskotans vaðall og væl er þetta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/05 03:00

‹opnar flösku og drekkur úr henni þar til hún er hálf full› SKÁL!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/5/05 15:31

Skárri hugsunarháttur á meðan þú leggst ekki í sjálfsvorkunn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/5/05 15:33

Við viljum ekki svona bjarstsýni það lætur okkur líta illa út.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/5/05 16:53

Gaman að sjá framför GEH hvað viðkemur stafsetningu og málfræði. Nú skrifar hann ekki nánast ómögulega heldur um það bil ágætlega.

Ég hef aldrei átt hálftómt glas, ég teyga alltaf í botn.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 9/5/05 11:06

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Svartsýni mín hefur mörgum sinnu verið að drepa mig. Ég bölva granna mínum fyrir fallegu sólberin hans í staðin fyryr að vera hreykin af njólum mínum. Ég hræki á reikningana í póstkassanum í staðin fyrir að hugsa : gaman að einhver man eftir mér. Eg hata rigninguna í staðin fyrir að elska sólina. Nú er ég farin að hugsa öðruvísi. Whisky flaskan er ekki lengur hálftóm heldur hálffull! Hvað hugsið þið þegar krakkarnir grenja, síminn er lokaður og Davíð Oddson er í sjónvarpinu?

Þegar krakkarnir grenja þá grenja ég líka og opna bjór.
Síminn minn er aldrei lokaður því ég á svo mikið af peningum og Davíd er ég svo oft og lengi búin að blóta að ég get ekki meira.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill Kverúl 10/5/05 06:08

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Hvað hugsið þið þegar krakkarnir grenja, síminn er lokaður og Davíð Oddson er í sjónvarpinu?

Ef hann er í settinu hjá Flissa, sjónvarpsmanninum síkáta, þá varpa ég sjóvarpinu út um svalahurðina. Það er nefnt að útvarpa sjónvarpinu á mínu heimili og þykir kostnaðarsamt. Ef hann er aftur á móti í viðtali hjá hinni kunnu sjónvarpskonu Elenínu Hið Yrst, þá slekk ég einfaldlega á sjónvarpinu, það er ódýrara. Nóg eru nú samt afnotagjöldin, sem nú á að fara að borga með nefinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blíða 12/5/05 02:22

Nei, sko ef flaskan er hálftóm, þá hellir maður bara úr henni í minna glas. Þá er glasið orðið fullt og engin ástæða til að sýta lengur. Svo hendir maður krökkunum í pössun, hendir símanum í ruslið og bananahýði í sjónvarpið (svona rétt til að árétta bananalýðveldisstuðul ríkisstjórnar Davíðs Oddssonar), slekkur svo á sjónvarpinu og kveikir á tölvunni.

Málið leyst Gísli minn! Uh... ég meina Eiríkur minn... Æ, þú veist hvað ég meina...

Yfirstéttardama
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/5/05 15:32

Fylla flöskuna með bleksterku kaffi. Það kemur restini í lag líka. Fara svo út og snara sér eins og eina belju fyrir morgunmat. Hressir, kætir og bætir.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: