— GESTAPÓ —
Nýr hérna
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 10, 11, 12  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Smábaggi 11/5/05 22:39

Hexia de Trix mćlti:

Smábaggi mćlti:

Hann er hreint ekki vel skrifandi. Kannski er hann eilítiđ skárri en hugaliđiđ en samt skrifar hann alltof mikiđ af kommum.

Kommur eru alveg hreint ágćtar. Ţćr eru stílbragđ, miklu frekar en stafsetningarreglur eđa -reglubrot. Ţćr eru öndunarmerki, ekki ósvipađ öfugu kommunum í tónlistarnótum.

Góđa nótt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 11/5/05 22:41

‹Slćr á beran botninn á Smábagga›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 11/5/05 22:45

Góđa nótt? Ćtlar ţú ekki ađ sjá Hexiu mćta á "nýa" kjólnum á Göltinn í kvöld

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Tigra mćlti:

‹Slćr á beran botninn á Smábagga›

hann er farinn ađ sova

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 11/5/05 22:51

Sofđu rótt Smábaggi minn. Ég geymi bara snafsinn ţangađ til ţú kemur aftur. ‹Setur snafsinn ofan í handtöskuna sína›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 12/5/05 01:03

Velkominn Sćmi.

Endilega láttu ţér ekki bregđa, viđ reynum eftir fremsta megni ađ leiđrétta villur ţeirra sem viđ teljum ađ séu ţess fćrir ađ geta lćrt,
fögnum ákaflega hverjum ţeim sem geta skrifađ ţokkalega villulítiđ
og tökum ekki mark á ţessum (sem betur fer fáu) einstaklingum sem ófrávíkjanlega geta ekki komiđ frá sér villulausum innleggjum.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 12/5/05 01:13

Ísköld formóđir okkar hefur mćlt stiku málvísindanna. Mörk hafa veriđ dregin. ... ... ... ţú ert hérmeđ samţykktur í kúaţing Gestapó.

Welkominn kallinn.

‹Tekur einn stuttan línudans›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 12/5/05 02:05

Enga vitleysu, ţađ er ekkert skilyrđi ađ ţeir sem hér eru séu međ stafsetningarreglur á hreinu. Ţađ eru ekki allir í skóla eđa nýkomnir úr skóla, ţađan af síđur međ íslensku sem sérstagt áhugamál. Sjálfur hafđi ég vart skrifađ meir en stöku setningu síđan ég var í skóla fyrir ca. 25 árum og ţar til ég fór ađ ybbagogg hér á Lútnum. Og ţótt ég hafi veriđ ţokkalegur í stafsetningu ţá, ţá gleymast hlutir og ćfingarleysiđ algert. Ţeim sem svo er ástatt fyrir hefur eftir ţví sem ég best veit ekki veriđ meinađur ađgangur enn. Ég var svolítiđ skammađur hér fyrst en Númi tók málstađ minn(ţví miđur eitt af ţví sem týndist) og ég fór ađ vanda mig betur. Ţó veit ég ađ ţađ fer ekki fram hjá ţeim sem góđir eru hversu stirđur ég er.

Ekki bćtir svo úr skák núna ađ sumir stafirnir á lyklaborđinu vilja festast og ég á ţađ til ađ senda án ţess ađ lesa yfir fyrst. Ţarf annađ hvort ađ leggja ţađ gamla í spíra eđa fá mér nýtt. SkÁl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 12/5/05 02:17

Í ţessum texta hér á undan hefđir ţú mátt vera mun duglegri ađ setja bil (a.m.k. eitt bil) á eftir punkti.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blíđa 12/5/05 02:18

Er ţađ ekki bara hér eins og á svo mörgum öđrum sviđum lífsins; ađ ţađ sé hugurinn sem skiptir máli? Ađ gestir hafi sćmilega rétt ásettan haus á réttum stađ (húmorslega séđ) og séu sćmilega lausir viđ gelgju, ţágufallssýki og ţessa einkennilegu „tvípunktursvigilokast” veiki sem ásćkir marga ţá er rita á öđrum spjallţráđum.

Hneigđ til ákavítisdrykkju og kveđskapar er einnig kostur...

Vertu annars velkominn Sćmi ‹Réttir fram höndina til ákyssingar eins og sannri dömu sćmir›

Yfirstéttardama
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 12/5/05 02:20

Ţađ er hugurinn sem skiptir máli. (ţađ ekki hugurinn)

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 12/5/05 02:27

Ísdrottningin mćlti:

Í ţessum texta hér á undan hefđir ţú mátt vera mun duglegri ađ setja bil (a.m.k. eitt bil) á eftir punkti.

Veit, er búinn ađ átta mig á ţví en vill gleyma ţessu. Passa betur nćst. Takk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 12/5/05 02:32

Var ađ laga. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 12/5/05 02:49

Er ţađ ekki bara hér eins og á svo mörgum öđrum sviđum lífsins; ađ ţađ sé hugurinn sem skiptir máli? Ađ gestir hafi sćmilega rétt ásettan haus á réttum stađ (húmorslega séđ) og séu sćmilega lausir viđ gelgju, ţágufallssýki og ţessa einkennilegu „tvípunktursvigilokast” veiki sem ásćkir marga ţá er rita á öđrum spjallţráđum.

Hneigđ til ákavítisdrykkju og kveđskapar er einnig kostur...

Vertu annars velkominn Sćmi ‹Réttir fram höndina til ákyssingar eins og sannri dömu sćmir›
Og kom ţú sćl Blíđa hef ekki séđ ţig áđur enda ný komin til Baggalútíu á ný.
Kyssir ekki á útrétta höndina eins og köngurlóarapakonungssyni sćmir ţar sem hún er rétt öđrum. En hvađ á ađ nota í stađ ( ) ?

Ha?? Afhverju kom ţetta svona?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blíđa 12/5/05 02:51

Ísdrottningin mćlti:

Ţađ er hugurinn sem skiptir máli. (ţađ ekki hugurinn)

Já ţađ er hugurinn en í ţessu tilviki er ég nánast nokkuđ viss um ađ ţetta SÉ rétt hjá mér, ţađ má sko stundum nota beygingarmyndina „sé,” nema ţegar „ef” er forliđur setningarinnar, sbr. „Ef ég sé međ hattinn kemst ég örugglega í stuđ.”
Alla vega man ég ekki betur, ţótt ég sé ađeins farin ađ ryđga í frćđunum.

Ef einhver getur leiđrétt ţetta međ tilvísun til reglna um íslenska málfrćđi skal ég taka ţađ til greina, annars stendur ţetta bara svona!

SÉ ţig annars bara síđar kćra Ísdrotting ‹hneigir sig pent›

Yfirstéttardama
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blíđa 12/5/05 03:03

dordingull mćlti:

Og kom ţú sćl Blíđa hef ekki séđ ţig áđur enda ný komin ti Baggalútíu á ný.
Kyssir ekki á útrétta höndina eins og köngurlóarapakonungssyni sćmir ţar sem hún er rétt öđrum. En hvađ á ađ nota í stađ ( )

Já komdu sćll Dordingull, ţađ er ánćgjulegt ađ vera komin aftur ‹Ljómar upp›

Ţú mátt alveg nota (), bara ekki slá inn ) á eftir : ţar sem ţađ veldur miklum taugatitringi í gjörvallri Baggalútíu ţegar ţađ er gert; Vladimir undirbýr varnir gegn hugsanlegri árás frá h**i.is, konungshjónin eru fćrđ á ónefndan stađ sem enginn veit hver er, *hóst*Belgía*hóst* og öll dýrin (og ţau eru nú ekki fá hérna) leggja á flótta í einni stórri hjörđ og trađka niđur allt sem fyrir fótum ţeirra verđur og Smábaggi ţví í stórhćttu.
Svo ţú sérđ ađ ţađ er ekkert grín ađ gera sig sekan um slíkt hátterni hér...

Yfirstéttardama
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 12/5/05 03:10

Ţađ bara svonna! Ég tel ţađ ţó enga "hćttu" ţót Smábaggi lendi í hćttu. ‹Glottir af ánćgju viđ tilhugsunina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blíđa 12/5/05 03:21

Júúú, krúsímúsímúllan okkar má ekki verđa fyrir hnjaski. Blúndukjólarnir gćtu líka rifnađ viđ átökin...

Úbbs, nú lendi ég ábyggilega á listanum hans Smábagga... Ó vell, hver vill ekki vera á lista hjá svona rúsínumúffu?

Yfirstéttardama
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: