— GESTAPÓ —
Árshátíð 2
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 26, 27, 28  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/05 16:17

Pant vera áhorfandi að skemmtiatriðunum

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/5/05 16:18

Vá hvað ég elska þegar allt sem ég vil rætist ‹Ljómar upp og dansar í kringum nornapottinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/05 16:19

jáhhá... hver er freðinn gísli hér? Honum virðist líka vel við þig...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/05 16:21

Vjer kennum göldrum opinberlega um að þráður þessi færðist allt í einu örlítið til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/5/05 16:21

Samþykkt ‹klappar Vladimir á bakið›
Þýðir það að áhrif mín innan ríkisstjórnarinnar aukist núna?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 6/5/05 16:23

Árshátíð... þarf ekki að fara að pota aðeins í ritstjórnina? ‹Sendir risastórt dagatal með útflúruðum 11. júní á ritstjórnarskrifstofuna›

...hin fagra.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/5/05 16:25

‹Sendir óminnisgaldur á ritstjórn þannig að þeir gleyma öllu nema skipulagningu árshátíðar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/05 16:26

‹Sendir jólakort til ritstjórnar með dagsetningunni 11. júní›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 6/5/05 16:28

‹Sendir stóran pakka sem inniheldur 1 stk. Lesbíu með dagsetninguna 11.júní húðflúraða út um sig alla á ritstjórnarskrifstofuna›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/05 16:31

Mér finnst að þeir sem verða á top 5 á heimavarnarliðslistanum í baunafjölda eigi að vera sóttir og skutlað á árshátíðina í limmósínu!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/5/05 16:33

‹Bendir Ívari á fyrirspurn sína›
Ég er ekki ein af 5 efstu en vona samt að ég verði sótt á limmósínu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/05 16:35

Ívar Sívertsen mælti:

Mér finnst að þeir sem verða á top 5 á heimavarnarliðslistanum í baunafjölda eigi að vera sóttir og skutlað á árshátíðina í limmósínu!

Samþykkt, og lítum vjer svo á að málið sje þar með afgreitt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/5/05 16:37

‹Fær óstjórnlegt fílukast›
Jæja þið báðuð um þetta!
‹Safnar baunum í gríð og erg›
Það er ennþá rúmur mánuður í árshátíð... ég hlýt að ná upp um 4 sæti á þeim tíma! ‹Fer í teningakast›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 6/5/05 18:39

Ég veit ekki í hverju ég á að vera? Þ.e. ég er ekki strax farin að pæla í nákvæmum fataeiningum strax, heldur svona heildaryfirbragðinu og dettur ekkert spes í hug. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/5/05 18:44

‹Selur fataeiningar í litlum kubbum sem þarf bara að bleyta›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 6/5/05 18:45

Ég bara gat ekki orðað þetta betur á þessum tímapunkti ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/5/05 18:49

‹Flissar að Laufblaðinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 6/5/05 18:50

Geturðu ekki verið smá hjálpleg í stað þess að hlæja að mér

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 26, 27, 28  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: