— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 73, 74, 75 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 1/5/05 00:58

Ég man það eins og það hafi gerst í gær, því miður.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 1/5/05 01:15

Ég hef þann djöful að draga að muna nánast allt sem ég upplifi. Því miður virðast slæmu minningarnar festast betur en þær góðu. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 1/5/05 04:08

Man hvað ég sagði við leiðinlega karlinn áðan‹Skammast sín›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/5/05 13:54

Ég man eftir að hafa náð síðasta strætó og hitt þar gamlan vinnufélaga... svo man ég ekki meir. Ég vaknaði samt heima hjá mér.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjákvikindi 3/5/05 14:15

Ég man eftir svörtum plastpokum í ríkinu á Lindargötu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/05 16:32

Nú munum vjer allt í einu að eðlilegra væri frá vorum bæjardyrum sjeð að þráður þessi hjeti Vjer munum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/5/05 16:37

Sem yður þóknast herra

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/5/05 16:43

Vér munum eftir því að hafa litið mjög upp til þeirra sem eldri eru en vér.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/5/05 16:49

Ég man eftir því þegar reyndir og sigldir Gestapóar áttu sér griðarsvæði þar sem umræðan var oftast nær gáfuleg

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/5/05 17:11

B. Ewing mælti:

Hakuchi mælti:

Ég man líka eftir Jóga. Mér þótti hann vera viðbjóður.

Ég man líka eftir Sopa. Hann bragðaðist eins og gubbsafi. Samt drakk ég talsvert af honum af því amma mín keypti hann alltaf því hún hafði trú á að þarna væri loksins kominn svaladrykkur sem væri hollur um leið.

Ég man eftir umbúðunum á Sopa; súperhetja í rauðri skykkju. Ég var heillaður af þeirri hetju. Vildi eiga rauða skikkju og grátbað ömmu um að sauma svoleiðis á mig. Hún var svo elskuleg að láta það eftir mér. Ég fór heim yndislega hamingjusamur og ætlaði út að leika mér með skikkjuna. Ég fór út, setti á mig skikkjuna, leið eins og fábjána undir eins. Ég notaði hana aldrei og var alltaf með nokkuð samviskubit gagnvart greyið ömmu sem hafði haft fyrir því að sauma skikkju á sonarsoninn.

Mig minnti að súperhetjuafinn (sem unnin var úr mysu) hefði heitið GOSI? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hmmm....það gæti verið. Eitthvað hét Gosi, en það var líka eitthvað hét Sopi. Hvað var Gosi? Kannski var Jógi Gosi. Þeir hættu með Sopa og komu með eitthvað svipað sem ég hef hingað til haldið að væri Jógi, kannski var það Gosi. Og þó.

Æ, ég er búinn að gleyma þessu öllu. Ég man ekki neitt.

Man einhver eitthvað eftir þessu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/5/05 17:50

Mig rámar í Sopa, sem var geysigóður á svoldið undarlegan og klígjulegan hátt. Mangó, mysa og mjólk er blanda sem getur ekki klikkað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/5/05 21:21

Hakuchi mælti:

B. Ewing mælti:

Hakuchi mælti:

Ég man líka eftir Jóga. Mér þótti hann vera viðbjóður.

Ég man líka eftir Sopa. Hann bragðaðist eins og gubbsafi. Samt drakk ég talsvert af honum af því amma mín keypti hann alltaf því hún hafði trú á að þarna væri loksins kominn svaladrykkur sem væri hollur um leið.

Ég man eftir umbúðunum á Sopa; súperhetja í rauðri skykkju. Ég var heillaður af þeirri hetju. Vildi eiga rauða skikkju og grátbað ömmu um að sauma svoleiðis á mig. Hún var svo elskuleg að láta það eftir mér. Ég fór heim yndislega hamingjusamur og ætlaði út að leika mér með skikkjuna. Ég fór út, setti á mig skikkjuna, leið eins og fábjána undir eins. Ég notaði hana aldrei og var alltaf með nokkuð samviskubit gagnvart greyið ömmu sem hafði haft fyrir því að sauma skikkju á sonarsoninn.

Mig minnti að súperhetjuafinn (sem unnin var úr mysu) hefði heitið GOSI? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hmmm....það gæti verið. Eitthvað hét Gosi, en það var líka eitthvað hét Sopi. Hvað var Gosi? Kannski var Jógi Gosi. Þeir hættu með Sopa og komu með eitthvað svipað sem ég hef hingað til haldið að væri Jógi, kannski var það Gosi. Og þó.

Æ, ég er búinn að gleyma þessu öllu. Ég man ekki neitt.

Man einhver eitthvað eftir þessu?

Ég man þetta ekki nógu skýrt heldur eftir að hafa hugsað málið.

Mun betur man ég eftir kóka-kóla í lítersglerflöskum með skrúfutappa. Ég þurfti einu sinni (þá 5 ára eða svo) að kaupa eina slíka í Vörðufelli. Á leiðinni heim datt ég og mölbraut flöskuna. Ég var svo sár að fór grátandi aftur í búðina haldandi á brotnum flöskuhálsinum. Konan í búðinni vorkenndi mér alveg svakalega og ég fékk nýja flösku í staðin til að fara með heim til ömmu. Þá var ég sannfærður um að búðarkonur væru bestu konur í heiminum.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/5/05 21:55

Mig rámar í að Gosi hafi verið í bláum og appelsínugulum fernum. Bragðinu man ég hins vegar ekki eftir.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/5/05 11:07

Ég man eftir HiC eða Hæsí eins og það var kallað

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 4/5/05 11:11

Ég held að þetta sé ábyggilega í þriða sinn sem rifjaðir eru upp gamlir mjólkurdrykkir á fernum. Ég man svo langt.

Því ætla ég rétt að nefna það að ég man eftir Hljómsveit Ólafs Gauks.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/5/05 11:13

Ertu að meina mitt innlegg? Því Hic var sko enginn mjólkurdrykkur bara svona appelsínudrulludjús

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 4/5/05 11:42

Ég man þegar Anna Mjöll vann söngvakeppnina Landslagið og varð landsfræg fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/5/05 11:58

Sem betur fer munum vjer ógreinilega eftir því ‹Reynir að forðast að fá sjerlega vond lög á heilann en gengur nokkuð erfiðlega›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 73, 74, 75 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: