— GESTAPÓ —
Nærbuxur og allt annað sem snýr að limum karlmanna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/5/05 12:12

Ég fer ekki commando í gallabuxum. Á það til í öðrum, víðari buxum, sérstaklega í próftíð

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 1/5/05 12:31

Kannski asnalega spurning en er það mikið öðuvísi en þegar konur fara „commando“ í gallbuxum... ? Sem er ekkert óþægilegt, allavegana finnst mér það ekki.‹Starir þegjandi út í loftið›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/5/05 12:47

Litla Laufblaðið mælti:

Kannski asnalega spurning en er það mikið öðuvísi en þegar konur fara „commando“ í gallbuxum... ? Sem er ekkert óþægilegt, allavegana finnst mér það ekki.‹Starir þegjandi út í loftið›

Bara tilhugsunin... ‹Hryllir sig›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/5/05 12:49

Litla Laufblaðið mælti:

Kannski asnalega spurning en er það mikið öðuvísi en þegar konur fara „commando“ í gallbuxum... ? Sem er ekkert óþægilegt, allavegana finnst mér það ekki.‹Starir þegjandi út í loftið›

Það er auðvitað allt öðruvísi.. best finnst mér samt að fara commando í t.d. víðum buxum eða pilsi ‹Flissar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/5/05 13:02

Vítt og sítt pils er náttúrlega alveg málið. Fínt að láta lofta vel... Strákar viljið þið ekki skoða betur þessi skotapils þarna? ‹Bendir á skotapilsarekkana úti í einu horni þráðarins›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/5/05 13:03

‹Flissar og minnist ákveðinni ferð í Tívolí Kaupmannahafnar, þar sem komið var við í Gullna turninum og vissir ungir drengir töldu sniðugt að mæta í skotapilsi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/5/05 13:05

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/5/05 17:31

Steinríkur mælti:

Sem vekur upp spurninguna:
„Hverra manna er leðurdvergurinn sem smábaggi er stöðugt að sparka í?“

Leðurdvergar eru mín eign og voru þróaðir á leynilegum rannsóknarstofum Varnarmálaráðuneytisins. Leðurdvergarnir eru þróaðir úr ýmsum efnum og kemur kóbalt talsvert við sögu, þeir eru klónaðir. Þeir sinna ýmsum þjónustustörfum fyrir mig. Smábaggi hefur fengið takmarkaða heimild til að beita leðurdverga ofbeldi þegar hann er í vondu skapi (sem er alltaf).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 1/5/05 20:10

Við vorum nú að tala um annars konar leðurdverga, Hakuchi minn...

Texi Everto mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Það er kannske eins gott... ‹hagræðir eineygða dvergnum og fer að sofa›

Er þetta sumsé leðurdvergur, og þá jafnvel latexdvergur á tillidögum?

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/5/05 20:16

Kannski vill Hakuchi bara eiga þá alla...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/5/05 20:19

Uss, ekki gengur það nú svona á degi öreiganna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 1/5/05 20:21

Þá vorkenni ég Júlíu...

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 1/5/05 22:04
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/5/05 23:58

Steinríkur mælti:

Við vorum nú að tala um annars konar leðurdverga, Hakuchi minn...

Texi Everto mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Það er kannske eins gott... ‹hagræðir eineygða dvergnum og fer að sofa›

Er þetta sumsé leðurdvergur, og þá jafnvel latexdvergur á tillidögum?

Ah. Ég skil. Latexdvergar hljóta þá að vera e-k dvergvaxnir pervertar. Allt annað en dyggu, vinnuglöðu leðurdvergarnir mínir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 2/5/05 00:42

Sigfús mælti:

Já þetta eru nærbuxur. Notar þú svoleiðis?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: