— GESTAPÓ —
Kanínan
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/4/05 19:13

‹Hugsar sig um›
Hann er ekki nógu loðinn til að gegna embætti.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 22/4/05 19:14

Við gætum kalla það þögult samkomulag, þurfum ekkert að láta hann vita af því að hann ráði neinu, þá s.s. þarf hann ekki að gegna neinu embætti.
Gæti forðað okkur frá blóðugum tígrisdýraslagsmálum.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/4/05 19:16

Það gæti verið ágæt hugmynd.
Þarf að halda einhverjar kostningar eða eitthvað um svona ákvarðanir?
Ætti ég kannski að tala við forsetann, kónginn og keisarann til þess að ákveða þetta?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 22/4/05 19:21

Tigra mælti:

Ætti ég kannski að tala við forsetann, kónginn og keisarann til þess að ákveða þetta?

Nei bauv minn góður höldum þeim utan við þetta. Við sækjum bara um fjárstyrk vegna kosninga og leyfisveitinga en verum ekki að draga neina aðra inn í þetta.
Það eru að koma sumarfrí og svona og við viljum ekki íþyngja ríkisbákninu
‹Blikkar samsærislega›

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/4/05 19:24

‹Ljómar upp›
Hef ég þá héðan í frá völd?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 22/4/05 19:32

Ég sé ekki betur en við höfum verið að stofna Skuggráðuneyti frumskógarins.
Fyrstu mál á dagskrá eru að opna útibú frá ÁTVB og komast inn í fjárlög Baggalútíu sem fjárframlög fyrir ósetna nefndarfundi.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/4/05 19:36

Heyr heyr!
Ættum við ekki að stofna þráð?
‹Fer á Baggalútíu og stofnar þráð›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/4/05 13:19

Órækja mælti:

Hvar dregur maður mörkin? Hvenær drepur maður mann og hvenær drepur maður dýr?

Svarið leynist í Survivor!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/4/05 13:21

Órækja mælti:

Tigra mælti:

Ætli ég sé ekki stærsta dýrið hérna?
Ég og Tígri þ.e. ... ættum við þá ekki að vera einhverskona yfirvöld yfir dýraríkinu?

Við skulum ekki gleyma íturvaxna einbúanum.

Og mér. Kommon ég er með horn!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 23/4/05 14:51

eru þetta leifarnar af falska héranum sem ég ætlaði að borða á morgun

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 23/4/05 16:08

Komdu sæl Kanína og gamann að fá þig í þetta samfélag okkar.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

PUSS OG KRAM

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: