— GESTAPÓ —
Útvarp Baggalútur, Útvarp Baggalútur
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 31/1/04 00:58

Foíjjjjj og sveiattan þetta eru ljótu svikin, föðulandssvikarar og soramenni.

Í stað þess að stofna sína eigin útvarpsstöð til að breiða út sannleikann þá ætla Baggalútingar að láta kenna sig við opinbert kúgunar, áróðurs og hugstýringatæki fasistastjórnar Sjálfstæðis- og Framsóknarflokks. Þetta gera þeir undir því yfirskini að þeir geti breitt út sannleikann, en..... Það vita allir heilvita menn að ríkisútvarpið er ritskoðað í þaula og ef svo óheppilega vill til að sleppi út neikvæð ummæli um ríkisstjórnina þá er umsvifalaust snúið upp á viðkomandi dagskrárgerðamenn. Þetta er greinilega bragð hjá D.Odds til að eyðileggja samstöðuna sem hefur myndast um byltingu og stofnun Baggalútíu.

Ekki láta blekkjast félagar. Ég mæli með að Fólskumálaráðuneytið taki til sinna ráða og reddi óútskýrðum bruna á útvarpshúsinu. Síðan getum við byggt virki á rústunum með svo sterkum útvarpsssendi að hann valti yfir allar aðrar útvarpstíðnir og eina útvarpið sem heyrist verði

[size=24]Útvarp Baggalútíu[/size]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 31/1/04 01:32

Verður boðið upp á kleinur með þessum útvarpsþætti?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 31/1/04 02:09

Nei, förum öll beinustu leið að sofa og hættum að spá í þessu.Góða nótt!

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 31/1/04 10:56

Jíbbí Jíbbí jíbbí
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Blámann 31/1/04 13:07

Ljóst er að þetta er einungis fyrsta skrefið hjá ristjórn. Ég bíð spenntur eftir þættinum Silfur Enters.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ísbjörn 31/1/04 13:14

Það kom að því að þeir hófu yfirtökuferlið á RÚV. Hér eftir mun ég sitja límdur við hátalaran og hlusta á hinar undurþýðu raddir þeirra félag þegar þeir lýsa hinum heilaga og á stundum fáránlega sannleika.

Eins og dæmið með viðbúnaðarstigið, þessi frétt er oft á tíðum sönn, þó svo að í þessu tilfelli hafi Unndór fengist til að fara í sturtuna, en kennarar eru oft á tíðum þeir sem skapa mesta ófriðin hér á landi. Og það kom að því að einhver þorir að segja frá.

Það sannast enn og aftur að Baggalútur er hinn eini sanni og óháði fréttamiðill sem Ísland hefur upp á að bjóði.

Lifi Baggalútur.

‹ÉG VILL FÁ TVÖFALDAN KLÁRA Í KÓK Á BARINA STRAX›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 31/1/04 14:25

Brenjar mælti:

Nei, förum öll beinustu leið að sofa og hættum að spá í þessu.Góða nótt!

Sem menntamálaráðherra Baggalútíu verð ég að gera athugasemd við "spá í þessu". Ég er farinn að þola ýmislegt, en "mér hlakkar til" og spáðu í þessu" er langt fyrir ofan strikið. Kannast einhver við að Megas hafi sungið "spáðu í mér, þá mun ég spá í þér"?
‹Kúgast og flýtir sér á klósettið.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/1/04 14:57

Gott hjá þér Skammkell. Það verður að áminna þá, sem ekki nota tungumálið rétt. Ég sé að það er þó að minnsta kosti einn ráðherra í ríkisstjórn Baggalútíu, sem hugsar um eitthvað annað en geislabyssur, kóbalt þetta og kóbalt hitt ásamt því að stefna að heimsyfirráðum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 31/1/04 16:06

Þetta verður útvarpsefni á heimsmælikvarða og fyrsta skref hjá baggalúti til að taka yfir allar útvarpstöðvar landsins.Komin tími til að einhver þori að ráðast á virki hins illa í Efstaleiti‹ fer niður í kjallara og nær í vopnabúrið og bíður eftir að tími kemur til að skunda niður í innheitudeild rúv›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 1/2/04 21:58

Andskotinn mælti:

Ég mæli með að Fólskumálaráðuneytið taki til sinna ráða og reddi óútskýrðum bruna á útvarpshúsinu. Síðan getum við byggt virki á rústunum með svo sterkum útvarpsssendi að hann valti yfir allar aðrar útvarpstíðnir og eina útvarpið sem heyrist verði

Ég hef það eftir áreiðanlegum heimildum að ekki sé allt sem sýnist í þessum efnum þannig að óútskýrður bruni útvarpshússins er ef til vill "premature".

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 2/2/04 12:38

Er ekki óþarfi að misfeðra greyið hann Gunnar?

Tollstjóri Baggalútíu. • Mottó okkar er 'Ef þú átt það, tek ég það.'
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 2/2/04 13:24

Nú er ráð og keppt verður í hlustun sá sem hlustar hæst vinnur

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: