— GESTAPÓ —
Fréttir sem lagðar voru inn í tilefni 2K og 1K
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/4/05 22:08

Hvar má nálgast fréttirnar sem Gestapóar lögðu inn sjálfir vegna 2000. og 1000. fréttarinnar á Baggalúti?

Seztur í helgan stein...
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 17/4/05 00:17

1000. fréttin og sú 2000.

Ég held að Bagglýtingar hafi ekki skrifað mikið fleiri fréttir en þetta, það skýrir af hverju það voru 11 en ekki 10 efstu fréttirnar birtar árið 2003.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/4/05 00:27

Ég sendi inn frétt, en held að ég sé löngu búinn að henda henni... enda var hún of léleg til að verða valin...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/4/05 15:14

Ég asnaðist til að gleyma að taka afrit af fréttinni sem ég sendi inn núna...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/4/05 15:19

Ívar Sívertsen mælti:

Ég asnaðist til að gleyma að taka afrit af fréttinni sem ég sendi inn núna...

Við lesum hana bara þegar hún verður birt sem sigurfréttin.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/4/05 15:54

Nei Limbri - eitthvað hefur þú misskilið. Það er mín frétt sem verður valin sem sigurfréttin. Enda hafði ég ekkert fyrir því að taka afrit af henni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/4/05 15:56

Þarfi: Ég segi nú bara eins og Jóakim Aðalönd - ÖSSS

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 04:03

Össs...

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 18/4/05 11:09

Gaman væri að sjá tölfræði um fjölda innsedra frétta. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/05 12:35

Veitt höfum vjer því athygli að frjettirnar hafa núna verið birtar. Einnig tilkynnist hjer með opinberlega að eigi sendum vjer inn frjett vegna hættu á að ljóstra með því upp um einhver ríkisleyndarmál er eigi kemur í ljós fyrr en í framtíðinni að þurfi að halda leyndum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/4/05 12:47

Til hamingju öll sömul. Þið eigið sko öll skilið að tapa. Nema kannski þeir örfáu sem unnu. (Varla efist þið um dómgreind Ritstjórnar)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 18/4/05 12:49

Ég efast alls ekki um fréttamat ritstjórnar, enda í einu af efstu 11 sætunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/05 12:54

Jei til hamingju!‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 15:44

Össs...

Alveg er ég viss um að Ingibjörg er einhver af ritstjórnarmeðlimum. Hún hefur ekki einu sinni fyrir því að prófarkalesa og innsláttarvillur eiga ekki að sjást í sigurfrétt. Heimur versnandi fer. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 15:46

Því má bæta við að Kynjólfur hefur aldeilis húmorinn í lagi og hann á svo sannarlega skilið að fá heiðursverðlaun. ‹Stekkur hæð sína›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 18/4/05 16:36

Fréttin mín var ekki einusinni birt. Ég tel verulega þörf á að ráða níjann fréttastjóra á ritstjórn. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 16:57

Össs...
Ritskoðun hjá þessari ritsjórn nær út fyrir allan þjófabálk.

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: