— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 59, 60, 61 ... 167, 168, 169  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 18/4/05 11:40

Heyrst hefur að ég hafi verið fjarverandi í þónokkurn tíma. Einnig hefur heyrst að enginn hafi saknað mín. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/4/05 11:50

Heyrst hefur að allir hérna hafi saknað Helenu fögru...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/05 12:00

Heyrst hefur að nokkuð margir Bagglýtingar kunni þá list að bera söknuð í hljóði (sbr. fyrri atburði af svipaðri tegund).

‹Veltir fyrir sjer hversu mörgum þeirra Bagglýtinga er horfið hafa hafi verið rænt›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 13:53

Heyrst hefur að sumir hafi verið numdir á brott af geimverum vegna fullmikillar vitneskju um stjörnusambandsstöðvaáætlun Baggalútísku Ríkisstjórnarinnar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 18/4/05 14:00

heyrst hefur að Ívar eigi stóra lyklakippu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 14:08

Heyrst hefur að það sé rétt

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gröndal 18/4/05 14:13

Heyrst hefur að ég hafi alnæmi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/4/05 14:24

Heyrst hefur "Láttu þér batna vinur".

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 15:58

Heyrst hefur að slúður sé ofmetið.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/4/05 16:00

♪ Heyrðu mig væna... ♪

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 16:01

♪Hey, hey heyrðu mig góða, þú gerir það nú...♪

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 16:36

Þú og ég...♪♪♪

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/05 16:36

Heyrst hefur söngur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/4/05 17:21

Heyrst hefur að kominn sé nýr laumupúkaþráður sem Vlad veit ekki um.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/4/05 19:28

Heyrst hefur í Vlad gramsandi í gömlum skúmaskotum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/05 23:38

Heyrst hefur að orðinn sje til eða að verða muni til laumupúkaþráður er einungis vjer vitum um eða munum vita um. Einnig hefur heyrst að laumupúkaþræðir er einungis einn gestur veit um hafi takmarkað gildi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/4/05 00:38

Heyrst hefur að illt sé að æra óstöðugan.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/4/05 00:56

Og í framhaldi af því hefur heyrst að illt sé að leggja ást við þann sem enga kann á móti.

        1, 2, 3 ... 59, 60, 61 ... 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: