— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/4/05 02:28

Samhvæmt heimildum sem ég fann á netinu er hver skálastærð um 150 millilítrar (eitthvað sem lýtalæknar nota sem þumalfingursreglu)... ef reiknað er með að eðlisþyngd brjósta sé svipað og vatn.. þ.e. einn lítri = 1 kíló, þá má setja upp eftirfarandi töflu:

AA stærð = 150 grömm
A stærð = 300 grömm
B stærð = 450 grömm
C stærð = 600 grömm
D stærð = 750 grömm
DD (E) stærð = 900 grömm
DDD (F) stærð = 1050 grömm
G stærð = 1200 grömm

Hérna eru upplýsingar um hvernig mæla á brjóstahaldarastærðir... fyrir þau ykkar sem ekki vissu (var að leita að upplýsingum um hvernig mæla skyldi brjóst)... svo fann ég þráð þar sem sýndar voru brjóstastærðir, en líklega er það of grafískt fyrir þennan þráð...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/4/05 02:44

Þvílíkt vesen sem blessuð brjóstin valda kvenkyninu. Þær eiga að líta á þessa guðsgjöf sem skemmtilegt leikfang fyrir okkur karlana og það er hreint engin ástðæða til að vera að pakka þeim inn í umbúðir sem karlinn fjarlægir við fyrsta tækifæri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 17/4/05 10:01

Skabbi skrumari mælti:

Segið mér eitt... eru ekki einhver vínglös sem eru í laginu eins og brjóst?

Barmavíð ‹hóstar› kampavínsglös eiga að vera mótuð eftir brjóstum Marie Antoinette. Hvort sú saga er sönn getur víst enginn staðfest í dag. Nema kannski herra Vladimir eða herra Myglar. ‹Glottir alls ekki›

Til að gera vigtanir þær sem hér er rætt um vísindalegri væri líklega ekki verra ef fleiri en ein vigtun er framkvæmd fyrir hvert eintak og viðhafa mismunandi aðfallshorn að vigtinni í hverri vigtun. Taka svo af meðaltal og birta niðurstöðurnar öðrum til fróðleiks.
Til skýringar á ég við að ekki sé eingöngu mælt úr lóðréttri stöðu, heldur gætu mælingar úr nærri því láréttri stöðu einnig verið áhugaverðar.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/4/05 11:37

Vímus mælti:

Þvílíkt vesen sem blessuð brjóstin valda kvenkyninu. Þær eiga að líta á þessa guðsgjöf sem skemmtilegt leikfang fyrir okkur karlana og það er hreint engin ástðæða til að vera að pakka þeim inn í umbúðir sem karlinn fjarlægir við fyrsta tækifæri.

Hey! Það er þó gaman að taka utan af pökkunum!
..og afhverju gangið þið þá í buxum? Svindl að við getum ekki séð þetta utan á ykkur!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 17/4/05 15:16

Sammála Tigru.

Það væri lítið gaman á jólunum ef við fengjum allar gjafirnar „umbúðalaust.“

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/4/05 15:18

Tigra mælti:

..og afhverju gangið þið þá í buxum? Svindl að við getum ekki séð þetta utan á ykkur!

Ætli það væri nokkuð fögur sjón ef afi gamli væri á röltinu niður Hverfisgötuna, ber að neðan ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/4/05 15:20

Finndist þér skárra ef amma gamla kæmi röltandi með brjóstin niður á mið læri?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/4/05 15:21

Hvar er Jóakim? Ég er viss um að hann væri meira en fús til að miðla reynslu sinni af því að ganga buxnalaus.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/4/05 15:22

Tigra mælti:

Finndist þér skárra ef amma gamla kæmi röltandi með brjóstin niður á mið læri?

Alls ekki, enda gaf ég það aldrei í skyn. Þú ert líklega að rugla mér saman við einhvern annan Gestapóa.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/4/05 15:23

Hehe nei ég er ekkert að rugla þér saman við Vímus.. en mér fannst eins og hann gæfi í skyn að þetta væri almennt álit karlmanna.
Þú afsakar misskilninginn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 18/4/05 11:33

Er ég of sein til að bjóðast til að vera tilraunadýr í þessum vísindalegu rannsóknum?

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/05 11:38

Nei nei, vertu velkomin bara.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 18/4/05 11:53

Já Helena. það væri einmitt gaman að fá þínar reynslusögur, upplýsingar um skálastærð og þyngd o sv frv.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/05 12:00

Skabbi skrumari mælti:

Samhvæmt heimildum sem ég fann á netinu er hver skálastærð um 150 millilítrar (eitthvað sem lýtalæknar nota sem þumalfingursreglu)... ef reiknað er með að eðlisþyngd brjósta sé svipað og vatn.. þ.e. einn lítri = 1 kíló, þá má setja upp eftirfarandi töflu:

AA stærð = 150 grömm
A stærð = 300 grömm
B stærð = 450 grömm
C stærð = 600 grömm
D stærð = 750 grömm
DD (E) stærð = 900 grömm
DDD (F) stærð = 1050 grömm
G stærð = 1200 grömm

Hérna eru upplýsingar um hvernig mæla á brjóstahaldarastærðir... fyrir þau ykkar sem ekki vissu (var að leita að upplýsingum um hvernig mæla skyldi brjóst)... svo fann ég þráð þar sem sýndar voru brjóstastærðir, en líklega er það of grafískt fyrir þennan þráð...

Samhvæmt þessari töflu eru brjóstin mín 200g þyngri en mín skálastærð, hmm hvernig ætli standi á því?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 18/4/05 12:11

Kannski miðast taflan við að það sé silikon í brjóstum sem eru yfir 500g þannig að þá eru þau hlutfallselga léttari miðað við ummál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/05 12:15

Kannski....

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/05 12:19

Getur verið að þú hafir drukkið of mikið af kóbaltduftdrykkjum og að kóbaltið hafi safnast saman í brjóstunum sem geri þau þyngri?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/05 12:20

Nei það gæti ekki verið....

Krúsídúlla Gestapó.
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: