— GESTAPÓ —
Árshátíð 2
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 26, 27, 28  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 16/4/05 19:27

Ég tek Saxofóninn.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/4/05 21:46

Júlía mælti:

Þetta er skammarleg umræða á allan hátt! Getið þið, stelpuskjátur (afsakið orðbragðið, mér ofbauð bara lesturinn), ekki farið út úr húsi án þess að hafa karlmann uppá arminn??? Skammist ykkar og farið á sjálfsstyrkingarnámskeið.

RokkMús, þér væri nær að fá foreldra þína með þér, þú ert alltof ung til að fara út án þeirra eftir kl. átta á kvöldin.

Og síðan hvenær var eini tilgangurinn með Baggalútsveru að ná sér í hjásvæfur???

Hlustið á orð sannleikans börnin góð.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/4/05 22:01

Annars ætla ég að mæta. Ég mæti með píanó í rassvasanum og spila við tækifæri.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/05 22:03

Píanó í rassvasanum ?! Hvernig fóruð þjer að því að verða svo stórir að það sje framkvæmanlegt ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/4/05 04:04

Mér leikur jafnvel enn meiri forvitni á að vita hvernig hann ætlar að koma píanói fyrir í rassvasann sinn þegar öllum er ljóst að hann gengur ekki um í buxum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 18/4/05 01:20

Ah, þá erum við farnir að tala saman. Hæfileikar, hæfileikar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 18/4/05 11:26

Árshátíð hljómar einstaklega vel. Góður matur, vel klætt og kurteist fólk, hámenningarleg skemmtiatriði. Ég reyni hvað ég get til að mæta, en lofa þó engu.

...hin fagra.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 13:52

Það get ég svarið að ekki öll skemmtiatriðin verða hámenningarleg... En skemmtileg verða þau býst ég við. Það skal tekið fram að ég verð líklega ekki með í neinu skemmtiatriði heldur ætla ég að sitja og njóta.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 15:53

Vladimir Fuckov mælti:

Píanó í rassvasanum ?! Hvernig fóruð þjer að því að verða svo stórir að það sje framkvæmanlegt ?

Spurningin er frekar: Hvernig varð píanóið svo lítið að það komst fyrir í rassvasanum?

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 15:54

Hakuchi mælti:

Mér leikur jafnvel enn meiri forvitni á að vita hvernig hann ætlar að koma píanói fyrir í rassvasann sinn þegar öllum er ljóst að hann gengur ekki um í buxum.

Ég sagðist myndu mæta í teinóttu jakkafötunum mínum. Það er bara svona til hátíðabrigða.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/4/05 00:03

Úff... ég get ekki hætt að hugsa um árshátíðina... farinn að minnast á hana á öðrum hverjum þræði... er það eðlilegt... ‹telur dagana›... það er samt fullt af dögum þangað til...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/4/05 00:24

Ég elti þig hingað Skabbi, ég er nefnilega kominn með hana á heilann sjálfur. Málið snýst líka um það hvort ég eigi að láta ykkur komast að því hver ég er.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/4/05 00:50

Það vita allir hver þú ert... þú ert Vímus... ég er Skabbi... annað skiptir ekki máli... Skál Vímus minn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/4/05 00:59

Ég er mest hræddur um að það breytist. Ég hef alltaf séð þig fyrir mér á sama hátt og heldurðu að það breytist ekki. Það skiptir kannske engu máli. Það væri helst útlitið en það skiptir engu máli hvernig það er. Annars held ég að með tímanum sjái maður karakterana nokkuð eins og þeir eru. Þá skiptir engu hvaða leikrit menn setja upp. Þegar ég hugsa um þetta núna þá held ég að þið séuð ekki svo langt frá þeirri mynd sem ég hef af ykkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/4/05 01:01

Og skál að sjálfsögðu!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/05 03:57

Á árshátíð, þá er ég Skabbi... og þú verður Vímus... annað skiptir ekki máli...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 24/4/05 08:44

Hver má ég vera ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/4/05 09:43

Limbri þú mátt vera dansherrann minn! Ívar ber alltaf við gömlum íþróttameiðslum. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 26, 27, 28  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: