— GESTAPÓ —
Salan á Símanum
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 15/4/05 05:51

ég á síma

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég er í símanum...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 15/4/05 09:25

Sísí símar í Sigga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/4/05 09:42

‹Sveimar um á Suzuki›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/4/05 09:46

‹fríkar á tvíböku›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 15/4/05 14:43

Þið megið eiga minn hlut í Símanum. Skiptið honum bara jafnt á milli ykkar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/05 14:45

Ég keypti á sínum tíma lágmarksupphæð í símanum að nafnvirði 1.000 krónur. Það verður gaman að sjá hvenær ég get selt það bréf á hámarksverði...‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/4/05 14:45

Ég er að hugsa um að hætta alfarið að tala í síma. Enda er það afar ofmetinn samskiptamáti.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 15/4/05 19:58

Vamban mælti:

Ég er að hugsa um að hætta alfarið að tala í síma. Enda er það afar ofmetinn samskiptamáti.

Þar hittirðu naglann á höfuðið Vamban. Sjálfur tel jeg að fólk eigi að láta hvítflipana um að tapa á þessum kaupum. Ekki verð jeg með í því.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: