— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 17/2/05 09:56

„Kjarnorkuendurvinnslustöðin í Sellafield á vesturströnd Englands getur ekki gert grein fyrir 30 kg af plútoníum en það nægir til að búa til sjö eða átta kjarnorkusprengjur. Þetta kom í ljós við árlega endurskoðun á birgðum allra breskra kjarnorkuvera, að sögn blaðsins The Times.
- http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1125702

VLADIMIIIIIIR?!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/2/05 10:22

Jæja, þá fer nú heldur betur að hlána á hellisheiðinni.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 17/2/05 10:43

Vlad!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/2/05 15:47

‹safnar saman spilastokkum og hlýjum teppum› Eins gott að byrgja sig upp fyrir kjarnorkuvetur.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er kjarnorkuvetur. Það ætti frekar að vera lausn að ná í meira til að þýða þennan kjarnorkuvetur.

Mófreður C. Mýrkjartansson, Gagnfræðingur og kallfauskur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 17/2/05 16:59

Er ekki bara blái frostlögurinn góð hugmynd?

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/2/05 20:10

Eða meira en nóg af hlýjum teppum! ‹Ljómar upp›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/2/05 20:34

Vér neitum alfarið að tjá oss um þessa frétt að öðru leyti en að benda á að plútóníum er afskaplega merkilegt efni og til margra hluta nytsamlegt, sbr. þetta:

http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=2219+

Eigi væri það oss því undrunarefni að einhver hefði stolið þessu ‹Setur upp pókersvip›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/2/05 20:55

Já, meðan ég man. Gætirðu nokkuð hannað fyrir mig plútoníumhitaða sokka. Eilífur fótakuldi hrjáir mig.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 18/2/05 14:14

Bíddu nú við, var ekki Alfreð Þorsteinsson eitthvað að tala um Hellisheiðinu og upphitun hennar. Það var skotið niður með því að vatni myndi frjósa þegar það kólnar og mynda svell og þar af leiðandi enn meiri vanda en fyrir var. Alfreð hefur greinilega ekki gefist upp á hugmyndinni, bara fært í annan búning. Don Alfredo, you dirty rascal, alltaf skalt þú eiga síðasta orðið þótt aðrir afskrifi hugmyndir þínar sem stórmennskubrjálæði og draumóra!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 14/4/05 15:49

Hér hefur enginn lagt inn lengi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/05 15:53

Þú skalt ekki leggja nafn innleggja við hégóma!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/4/05 19:08

Vatnar Blauti Vatne mælti:

Hér hefur enginn lagt inn lengi

Hvah... bróðir hans Sundlaugs mættur... maður hefur nú heyrt margar góðar sögur af þér... frá Ýsufirði...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/4/05 20:45

Vatnar Blauti Vatne mælti:

Hér hefur enginn lagt inn lengi

Það er líka eins gott, sbr. ummæli vor framar í þræðinum. Hjer er um að ræða viðkvæmt ríkisleyndarmál. Vjer neitum alfarið að gefa neitt upp og spurningum varðandi þetta mál svörum vjer hvorki játandi nje neitandi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: