— GESTAPÓ —
8000 klúbburinn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/4/05 23:32

Á ekkert að bjóða mér í klúbbinn ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/4/05 10:43

Jújú, þjer sendið bara inn 5100 innlegg í hvelli.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/4/05 10:44

...og ef þú sendir 1000 innlegg svo í viðbót, þá má bjóða þér í 9000-klúbbinn sem ekki er eins fjölmennur... ‹bölvar hverju innleggi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/4/05 12:16

Ég hugsa með hryllingi til þess að ég verð með sama áframhaldi kominn í 10.000 innlegg um mitt sumar!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/4/05 13:05

Hættiði þessu væli þarna! Ykkur er nær fyrir munnræpuna.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/4/05 13:07

Já, helvítis vitleysa er þetta að svara öllu... skil ekkert í því...‹ ýtir á Senda›

bætt inn eftir á:

Úps...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/4/05 13:55

Ég er nú til allrar hamingju bara með ‹kíkir á listann› 5712 innlegg ‹furðar sig á hvað þetta er fljótt að koma›
Kannski ég nái 8000 fyrir sumarfrí ‹Flissar óstjórnlega›

        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: