— GESTAPÓ —
Teflt við páfann
» Gestapó   » Efst á baugi
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
gussi 9/4/05 18:39

Hvernig fara menn að nú........
þurfa maður að halda í sér þangað til að nýr páfi verður krýndur ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/4/05 18:40

Ég var einmitt að ræða þetta við vin minn fyrr í dag. Niðurstaðan varð sú að menn munu víst neyðast til að ganga örna sinna uns kominn er nýr maður sem hægt er að tefla við.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 9/4/05 21:24

Ég held að það sé best að bara best að bara halda í sér þessa 15 daga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 9/4/05 21:26

Helvíti. Jeg var að rappa dolluna...

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 9/4/05 21:26

ojj...og lyktin...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/4/05 21:44

Hvernig er það.. ef maður teflir við páfann og tapar... hvernig fer þá fyrir manni?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 9/4/05 21:44

Harðlífi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/05 22:50

Nei... þá er það bara þessi umferð sem er töpuð... maður klárar í næstu umferð og gerir hann sannarlega heimaskítsmát!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 9/4/05 22:54

Ívar Sívertsen mælti:

Nei... þá er það bara þessi umferð sem er töpuð... maður klárar í næstu umferð og gerir hann sannarlega heimaskítsmát!

Þessi var reyndar dálítið sniðugur.. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/05 22:57

þakka

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/4/05 16:17

Tigra mælti:

Hvernig er það.. ef maður teflir við páfann og tapar... hvernig fer þá fyrir manni?

Verst er ef maður er heimaskítsmát.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 12/4/05 13:01

Ég drullaði upp á bak!

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 12/4/05 13:45

‹verður ekki undrandi›

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: