— GESTAPÓ —
Jóhannes Páll páfi 2. látinn.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/4/05 16:56

kolfinnur Kvaran mælti:

Hakuchi mælti:

kolfinnur Kvaran mælti:

Ég skil nú ekki hvað Hreintrúarflokkurinn er að troða sér inn í ráðningu nýs páfa þar sem þeir trúa ekki einu sinni á boðskap kaþólikka. Búið bara til ykkar eigin ekkisens páfa sem hefur ekkert skylt með kaþólisma eða kristni.

Hvað á það að þýða að vera að velta sér upp úr duttlungafullum aukaatriðum eins og að Hreintrúarflokkurinn sé ekki kaþólskur? Við höfum aldrei látið lítilfjörleg smáatriði standa í vegi okkar. Áfram! Aldrei að víkja!

Ég get svosem sætt mig við Bud sé hann kaþólskur en annars held ég að hann eigi best heima í hugarheimi hreintrúnaðarflokksins en ekki undir hatti páfa.

Bud er rammkaþólskur, enda ítalskari en spaggettí.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 5/4/05 19:09

Ég legg til að við förum með faðirvorið. ‹umlar eitthvað í hljóði›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 7/4/05 14:04

Litla Laufblaðið mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

‹hugsar›
Ertu þá dáinn
út í bláinn
eins og páfinn
‹skellir upp úr›

ég hló svo mikið að fólk horfði á mig eins og ég væri einhver vitleysingur

bíddu.............en þú ert vitleysingur!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 7/4/05 15:08

Æ, takk. En hvað þú ert sætur í þér.‹Brosi mínu blíðasta›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 8/4/05 16:29

Hver dó?

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/4/05 16:56

Eruð þið ekki búin að heyra að kallinn stökk upp úr kistunni í dag og spangólaði á latínu "Fréttir af andláti mínu eru stórlega ýktar", setti svo upp sólgleraugun sem Bono gaf honum og yfirgaf svo sviðið með gríðarlegum bravóköllum og húrrahrópum. Kallinn kann þetta enn!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/4/05 17:19

Já. Kardínálarnir voru miður sín, enda voru þeir við það að skrifa undir samning við Hollywood um að gera annað framhaldið af Jóhannesi Páli; Jóhannes Páll III: The Revenge. Vonir um blokkböster eru orðnar að engu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 8/4/05 18:41

Tölum ekki af gáleysi um hinn látna páfa. Blessuð sé minning hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/4/05 18:44

Jájá. Hann var ágætis fýr. Staðfastur. Sem er meira en hægt er að segja um fólk nú til dags. Verst að staðfestan náði til ýmissa hvimleiðra mála sem gáfu honum helst til mikinn íhaldsblæ.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/4/05 18:53

Já, Julia hefur rétt fyrir sér með gáluleysi páfa - hann giftist aldrei held ég bara.

En á alvarlegri nótum þá er þetta í alvöru rétt hjá þér Julia. Aðgát skal höfð í nærveru sálar og allt það.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/4/05 18:57

Þrátt fyrir að páfinn hafi verið bæði ókvæntur og barnslaus maður eru þúsundir hágrátandi manna að syrgja hann. Óskiljanlegt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 8/4/05 19:06

Þetta sýnir, svo ekki verður um villst, að það er algjör óþarfi að eiga afkomendur. Vilji maður láta hugsa vel um sig í ellinni og fá fjölmenni við útförina er best að verða páfi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/4/05 19:22

En ekki má gleyma merkingunni á orðinu páfi, komið af gríska orðinu pappas sem merkir faðir. Hann er líklega sá slíkra sem á flest börn. Reyndar var hann víst bara helgarpabbi flestra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 9/4/05 14:07

Hvað var meðlagið hátt hjá honum?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 9/4/05 14:07

Kaþólska kirkjan á u.þ.b. að mig minnir 386.000.000.000.000 krónur Íslenskar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 9/4/05 14:10

Já það er ágætis upphæð en hvað var meðlagið hátt hjá páfa?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 9/4/05 14:11

það kemur þér bara ekkert við sonur sólarinnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 11/4/05 17:32

Bismark XI mælti:

Hvað var meðlagið hátt hjá honum?

Það er óvíst. Verið er að reyna að ná til Dan Browns svo fást megi upplýsingar um málið. Hann er sá eini kardínálanna sem er nógu mikill kjaftaskur.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: