— GESTAPÓ —
Hér er ég!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 27/3/05 23:55

Ég hef lengi reynt að komast í samband við konuna í mér. Tókst það í gær og hún er lesbía. Dugar það?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geirfinnur 27/3/05 23:57

Veistu, ég er hér einnig.

Merkileg tilviljun alveg!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 27/3/05 23:59

Það er engin tilviljun. Þú ert alltaf að leggja mig í einelti.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 28/3/05 00:23

Og hefur góða ástæðu til!

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 28/3/05 00:31

Haraldur Austmann mælti:

Ég hef lengi reynt að komast í samband við konuna í mér. Tókst það í gær og hún er lesbía. Dugar það?

Æi ég veit ekki hvort það nægir... held að við þurfum svona alvöru lesbíu. Hin innri kona í flestum gagnkynhneigðum karlmönnum er víst lesbía.
Ég veit líka að minn innri karlmaður laðast að öðrum karlmönnum... held samt að ég sé ekki hommi...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 28/3/05 13:38

Ertu alveg viss að þú sért ekki með innri homma ég er vissum að batmans dýrirð yrði óttalega fegið.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 28/3/05 20:55

Kanski er jeg kynskiptingur og lesba með hommahneigðir?
‹Klórar sjer í rassinum›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/3/05 01:46

KAFFI!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/3/05 07:12

Það var mikið það kom kaffi, þessir kálfar voru að fara með þetta í tóma vitleysu.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/3/05 11:40

ó já!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 3/4/05 11:45

Villingur Stroznakov mælti:

Góðan og blessaðan daginn baggalútar héðan og þaðan!
Hingað er ég mætt á baggalútinn til að sýna mig og sjá aðra, og skrifa um daginn og veginn og skoðanir mínar á hverjum degi og vegi fyrir sig. Ég vona að samskipti okkar eigi eftir að ganga klakklaust og allir hafi gagn og gaman af. Ég kveð að sinni litlu baggalútar og gleðilega páska! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Gætirðu útskýrt þetta nokkuð nánar?
Menn og konur hafa horfið fyrir minna en þetta.

Vertu annars velkomin!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/4/05 18:05

Texi Everto mælti:

Það var mikið það kom kaffi, þessir kálfar voru að fara með þetta í tóma vitleysu.

En nú man ég allt í einu að ég er hættur að drekka kaffi. Burt með þetta sull !

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/4/05 19:37

Æji, hvern er ég að reyna að blekkja. Texas-folar drekka alltaf kaffi og ég er engin undantekning.

‹Smellir tómum bollanum á kolaeldavélina og heimtar meiri drykkjarolíu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: