— GESTAPÓ —
KOMBAKKIĐ!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/3/05 11:06

Sćll vertu Albert minn. Hvar hefur ţú haldiđ ţig allan ţennan tíma?

Albert Yggarz 30/3/05 11:12

Ég var ađ farast í bakinu svo small ţetta skemmtilega og kom ţá ekki ţessi ćgilegi hávađi. Reyndar er ég mest megnis búinn ađ vera í bjórbađi á Nćturgeltinum, slapp ţó međ skrekkinn var ekki geldur ţar. en bjórinn var fínn, nú fć ég mér ákavíti og viđ sjáum til hvađ hendir.

Hakuchi hvađa tíma áttu annars viđ, ef ég les ekki Baggalút ţá les ég bara Tímann.

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Hakuchi 30/3/05 11:24

Nei, ţú hefur bara veriđ svo sjaldséđur síđasta, tja, rúma áriđ eđa svo.

Albert Yggarz 30/3/05 12:04

bissí er krissí
bara drekk minn mjöđ
frjáls er ađ vanda

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Hakuchi 30/3/05 12:07

Fagna ţví beibí
Frelsiđ er ferđalangur
Endir er upphaf

Albert Yggarz 30/3/05 12:18

Ţađ var fínt ađ skvetta duglega í sig lengi vel ađ mađur tali ekki um ţá tilhlökkun sem greip mann ţegar mađurr vissi vel ađ mađur gćti svalađ ţorstanum vel og duglega. Ég hreinlega hélt ég hefđi veriđ hérna síđast daginn fyrir pálma sunnu dag og nćrri ţví tvisvar á dag fram ađ ţví en ţetta hefur veriđ ţá fúlskeggjađ og gott kenderí.

Hakuchi 30/3/05 12:28

Sem sagt löng og skemmtileg drykkjuhelgi sem entist í ár. Ekkert ađ ţví.

Skál!xT

Skabbi skrumari 30/3/05 18:34

Skál fyrir Alberti xT

Ívar Sívertsen 30/3/05 22:22

Lifi Albert! Og međan ég man Lifi allir!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Júlía 31/3/05 11:45

Ívar Sívertsen mćlti:

Lifi Albert! Og međan ég man Lifi allir!

Ţá gćti nú fariđ ađ ţrengja ađ okkur.

Tigra 31/3/05 16:13

‹Togar í tćrnar á Júlíu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Albert Yggarz 31/3/05 16:46

skál félagarxT

LOKAĐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: