— GESTAPÓ —
KOMBAKKIÐ!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/3/05 11:06

Sæll vertu Albert minn. Hvar hefur þú haldið þig allan þennan tíma?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/3/05 11:12

Ég var að farast í bakinu svo small þetta skemmtilega og kom þá ekki þessi ægilegi hávaði. Reyndar er ég mest megnis búinn að vera í bjórbaði á Næturgeltinum, slapp þó með skrekkinn var ekki geldur þar. en bjórinn var fínn, nú fæ ég mér ákavíti og við sjáum til hvað hendir.

Hakuchi hvaða tíma áttu annars við, ef ég les ekki Baggalút þá les ég bara Tímann.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/3/05 11:24

Nei, þú hefur bara verið svo sjaldséður síðasta, tja, rúma árið eða svo.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/3/05 12:04

bissí er krissí
bara drekk minn mjöð
frjáls er að vanda

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/3/05 12:07

Fagna því beibí
Frelsið er ferðalangur
Endir er upphaf

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/3/05 12:18

Það var fínt að skvetta duglega í sig lengi vel að maður tali ekki um þá tilhlökkun sem greip mann þegar maðurr vissi vel að maður gæti svalað þorstanum vel og duglega. Ég hreinlega hélt ég hefði verið hérna síðast daginn fyrir pálma sunnu dag og nærri því tvisvar á dag fram að því en þetta hefur verið þá fúlskeggjað og gott kenderí.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/3/05 12:28

Sem sagt löng og skemmtileg drykkjuhelgi sem entist í ár. Ekkert að því.

Skál!xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/3/05 18:34

Skál fyrir Alberti xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/05 22:22

Lifi Albert! Og meðan ég man Lifi allir!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 31/3/05 11:45

Ívar Sívertsen mælti:

Lifi Albert! Og meðan ég man Lifi allir!

Þá gæti nú farið að þrengja að okkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/3/05 16:13

‹Togar í tærnar á Júlíu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 31/3/05 16:46

skál félagarxT

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: