— GESTAPÓ —
Gömul tugga en réttlætanleg.
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kaftein Bauldal 27/2/05 19:15

Mér blöskrar það hversu ógnarháan skatt vort guðdómlega ríkisvald hefur á ýmsum afurðum svo sem kúmensafa og humladjús og þykir nóg komið. Ég veit um ástæðurnar sem gefnar eru en mér blöskrar þetta rán engu að síður.
Þætti mér gaman að vita hvað öðrum Bagglýtingum finnst.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/2/05 19:22

Uss blessaður vertu hér er blúturinn ódýr og góur. Ákavítið rennur hér í ám og ég fæ mitt áfengi svo til ókeypis.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/2/05 19:40

Já en skattar eiga að vera háir. Himinháir. Hvernig í ósköpunum eiga ráðherrar, embættismenn og aðallinn annars að fá sitt ? Að auki er nauðsynlegt að safna varasjóðum vegna hættu á ófyrirsjeðum útgjöldum (mútur eru þar einna algengastar, svo og svallveislur og hernaður) ‹Sýpur á fagurbláum lúxusdrykk í tilefni kvöldsins og sendir reikninginn til embættis ríkisskattstjóra sem svo heppilega 'hittir á' að heyrir undir hasarmálaráðuneytið sem heyrir undir forsetafrúna›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 27/2/05 22:39

Ef einhverstaðar á að vera skattur þá er það á áfengi. Viltu frekar leggja sérstaka skatta á barnavagna eða göngugrindur? Ef þið eruð bara að kaupa vín til að smakka á því og njóta bragðsins, þá er það bara ekkert svo dýrt. Flaska af brennsa dugar ansi lengi ef ætlunin er bara að fá sér einstaka sinnum rétt nóg til að finna gott bragð. Ef ætlunin er að hella sig spólandi fullan og klikkaðan er bara best að læra að brugga (og eima ef út í stórræði á að fara).

Svo er það gamla góða reglan: ef þér líka ekki verðið, slepptu því að kaupa vöruna! (Sem íslendingar virðast ekki geta lært)

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 28/2/05 05:17

Er ekki málið að skilgreina kynlíf sem munaðarvöru og í kjölfarið að taka út sérstaklega áhættuhópa í því samhengi ( s.s. lausláta einstaklinga) og leggja á þá afleiðingarskatta, sem kæmu til niðurgreiðslu hinna sem láta sér nægja ólífræna útfærslu að mestu leyti?

Æðstiklerkur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 28/2/05 11:55

Hermir mælti:

Ef einhverstaðar á að vera skattur þá er það á áfengi. Viltu frekar leggja sérstaka skatta á barnavagna eða göngugrindur? Ef þið eruð bara að kaupa vín til að smakka á því og njóta bragðsins, þá er það bara ekkert svo dýrt. Flaska af brennsa dugar ansi lengi ef ætlunin er bara að fá sér einstaka sinnum rétt nóg til að finna gott bragð. Ef ætlunin er að hella sig spólandi fullan og klikkaðan er bara best að læra að brugga (og eima ef út í stórræði á að fara).

Svo er það gamla góða reglan: ef þér líka ekki verðið, slepptu því að kaupa vöruna! (Sem íslendingar virðast ekki geta lært)

Þarna rataðist þér aldeilis rétt orð á munn. Get ekki verið meira sammála.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/05 20:57

Ég er ósammála... niður með skatt á Áfengi...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 7/3/05 01:38

Mér blöskraði verð á áfengi og ég fór bara að brugga...

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 7/3/05 02:04

Mér bruggaði verð á bláfengi og ég fór bara að öskra...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/3/05 02:07

Hermir mælti:

Ef einhverstaðar á að vera skattur þá er það á áfengi. Viltu frekar leggja sérstaka skatta á barnavagna eða göngugrindur? Ef þið eruð bara að kaupa vín til að smakka á því og njóta bragðsins, þá er það bara ekkert svo dýrt. Flaska af brennsa dugar ansi lengi ef ætlunin er bara að fá sér einstaka sinnum rétt nóg til að finna gott bragð. Ef ætlunin er að hella sig spólandi fullan og klikkaðan er bara best að læra að brugga (og eima ef út í stórræði á að fara).

Svo er það gamla góða reglan: ef þér líka ekki verðið, slepptu því að kaupa vöruna! (Sem íslendingar virðast ekki geta lært)

Ég hef ekki átt í neinum vandræðum með að sleppa því að kaupa vöruna.
Það er líka mun skemmtilegra að læða vörunni út án þess að borga fyrir hana.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/3/05 09:59

Það er mikil synd og skömm að ekki geti allir orðið forsetar Hæstaréttar.

‹Glúgg, glúgg, glúgg, glúgg, glúgg, ... "Ah, þetta var hressa...n...d... zzz"›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 13/3/05 02:18

Íslenskt já takk, vill einhver landa?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/3/05 02:23

Hljómar vel... ég hef alltaf verið hrifinn af landa... ekkert að þeim fína drykki... Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/3/05 04:09

Sammála. Mér tókst á tíðum að brugga nokkuð góðan landa. Fyrsta ílögnin varð eitthvað skrýin og ég hellti því niður, en ílögn nr. 2 varð góð og gat ég fyllt margan manninn á henni. ‹Stekkur hæð sína›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 13/3/05 13:52

‹Býður landa á línuna, stolt af eðalveigunum.› Þessi er ekkert síðri en vodki á bragðið, bara mun skemmtilegri áhrif og minni eftirköst.
Verði ykkur að því...

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/3/05 13:54

Já, þakka þér fyrir. ‹Slengir í sig einu staupi og gefur frá sér vellíðunarstunu›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 26/3/05 19:23

Ég myndi skattleggja gamalt fók í vaðstígvélum sem stendur til hálfs í þartilgerðum ám og stöðuvötnum.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: