— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Magnađ...

Hexia de Trix 20/3/05 17:01

Ég held ađ viđ séum bara öll orđin skyggn, og vitum ţess vegna hvađ Myglar ćtlar ađ skrifa eftir nokkur ár. Ţetta hefur ekkert međ tímavélar ađ gera. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 20/3/05 20:35

En ţó hann segist hafa skrifast ţetta í framtíđinni er eigi ljóst hvenćr í framtíđinni. Eigi verđur t.d. ađ líkindum unnt ađ komast ađ ţví hvort margumrćtt innlegg sje frá árinu 2025 fyrr en klukkan 17:44 19. mars áriđ 2025. Líklegra er ţó ađ ţađ sje úr fjarlćgari framtíđ enda áriđ 2025 einungis eitt ótal margra ártala er enda á 25.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Fergesji 20/3/05 21:28

Ţetta er ţađ undarlegt ađ vér erum í mestu vandrćđum međ ađ međtaka allar upplýsingarnar, en reynum ţó vort bezta.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Hakuchi 21/3/05 13:38

Vladimir Fuckov mćlti:

En ţó hann segist hafa skrifast ţetta í framtíđinni er eigi ljóst hvenćr í framtíđinni. Eigi verđur t.d. ađ líkindum unnt ađ komast ađ ţví hvort margumrćtt innlegg sje frá árinu 2025 fyrr en klukkan 17:44 19. mars áriđ 2025. Líklegra er ţó ađ ţađ sje úr fjarlćgari framtíđ enda áriđ 2025 einungis eitt ótal margra ártala er enda á 25.

En ţarf ţađ ađ vera í framtíđinni? Nú er Myglar langmesta fortíđarljón ritstjórnar og hefur áđur komiđ fram ađ hann telur sig (og er etv.) vera í fortíđinni. Ţannig ađ ef nútímamyglar er í raun fortíđarmyglar, ţá gćti framtíđarmyglar allt eins veriđ samtíđarmyglar og ađ framtíđar/samtíđarmyglar hafi sent fortíđarmyglar vélina og hann fariđ í samtíđina til ađ heimsćkja sjálfan sig.

Ártaliđ veldur mér líka áhyggjum. Ţar sem margt bendir til ţess ađ samtíđarmyglar hafi alltaf veriđ fortíđarmyglar og ađ framtíđarmyglar hafi sent fortíđarmyglar vél og fortíđarmyglar fariđ í framtíđ úr fortíđ sinni en framtíđ fortíđarmyglars gćti hćglega veriđ fortíđ okkar, ţar sem hann lifir í samtímanum í fortíđinni. Ţar af leiđandi gćti ártaliđ 25 hreinlega veriđ tilvísun í 1925 en ekki 2025 eđa eitthvađ seinna.

GESTUR
Smábaggi 21/3/05 13:43

Myglar mćlti:

Hérna rétt áđan birtist á miđju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir ađ hafa skođađ hana í nokkrar mínútur gerđi ég mér grein fyrir ađ ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfćrir í tímarúmfrćđi. Ég stillti hana ţví á ţann tíma sem hún hafđi birst og sendi hana af stađ, en ekki ţó fyrr en ég hafđi skroppiđ nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent ţennan póst. [Og fyrir ţá sem eru ađ reyna ađ senda á ţennan ţráđ ţá virđist ţađ ekki vera hćgt, ég virđist hafa beyglađ tímarúmiđ hérna eitthvađ. Sjáum til hvort hćgt er ađ laga ţetta...]

Skyldi ţetta virka..

Ebet 22/3/05 13:45

‹Starir ţegjandi út í loftiđ og klórar sér í höfđinu›

Ierno 24/3/05 03:00

Ég tek undir međ Hakuchi. Innlegg Myglars kom úr fortíđinni, en, fortíđin er framtíđin ţar sem tíminn gengur í hring og framkallar ţannig einskonar tímalykkju. Tel ég mig nú hafa fćrt nćgileg rök fyrir máli mínu. ‹Stoltur af uppgötvun sinni›

Vladimir Fuckov 24/3/05 13:39

Nei, fortíđin er framtíđ fortíđar fortíđar á sama hátt og framtíđin er fortíđ framtíđar framtíđar ţannig ađ jafnframt getur framtíđ fortíđar fortíđar veriđ fortíđ framtíđar framtíđar sje ákveđnum skilyrđum um tímasetningar fortíđar, fortíđar fortíđar, framtíđar, framtíđar framtíđar og nútíđar fullnćgt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tina St.Sebastian 28/3/05 14:54

Hmmm...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tina St.Sebastian 30/3/05 16:36

Finngálkn mćlti:

Hvar er Al ţegar mađur ţarf á honum ađ halda, já og andskotans lófatölvunni hans líka?

´

Já, ég sakna hans...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Júlía 6/4/05 12:27

Í gćr sá ég augljósasta dćmiđ um notkun tímavéla til ţess, í ţćtti Jay Lenos af öllum stöđum!
Ţar söng Billy Idol, sem var ungur mađur ţegar ég var upp á mitt besta, um miđjan níunda áratuginn. Á ţeim tuttugu árum sem liđin eru hef ég látiđ á sjá, en Billy er nákvćmlega eins og hann var, nú orđinn rúmlega fertugur. Hann er međ líkama tvítugs stráks; stćltur, en alls ekki eins og hann eyđi tíma í líkamsrćkt. Magi og bringa eru eins og á stráklingi sem er enn ađ vaxa og ţroskast og vinnur líkamlega vinnu endrum og sinnum (líkastur malbikunarstrákum, ef ég ćtti ađ líkja honum viđ einhverja vinnandi karlastétt). Andlitiđ virđist óbreytt, án ţess ađ merki sjáist um strekkingu eđa skurđhnífa.

Ekkert annađ en tímavél getur skýrt ţetta.

Guđmundur 11/4/05 21:20

Ćđisgengiđ!

Bismark XI 12/4/05 08:45

Ég tel ţađ fullvíst ađ bađkars tímavélinn sem ađ ég er búinn ađ vera ađ smíđa í frístundum mínum sé nú hćf til ţess ađ flitja fólk á milli tíma.
Ţeir sem vilja frekari upplýsingar um máliđ hafiđ sambandi viđ mig.
Ţetta er fáranlega einfalt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
Texi Everto 2/5/05 16:36

Skemmtilegt‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Ívar Sívertsen 2/5/05 20:22

Myglar... hvađ er ţetta međ tímann hjá ţér?!?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Goggurinn 5/5/05 01:07

Jahh, hvur skrambinn!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Goggurinn 5/5/05 23:13

Myglar mćlti:

Hérna rétt áđan birtist á miđju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir ađ hafa skođađ hana í nokkrar mínútur gerđi ég mér grein fyrir ađ ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfćrir í tímarúmfrćđi. Ég stillti hana ţví á ţann tíma sem hún hafđi birst og sendi hana af stađ, en ekki ţó fyrr en ég hafđi skroppiđ nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent ţennan póst. [Og fyrir ţá sem eru ađ reyna ađ senda á ţennan ţráđ ţá virđist ţađ ekki vera hćgt, ég virđist hafa beyglađ tímarúmiđ hérna eitthvađ. Sjáum til hvort hćgt er ađ laga ţetta...]

Ćttum viđ ţá ekki ađ sjá ţennan póst fyrst áriđ 2025? Hvernig get ég vitnađ í innlegg sem er skrifađ í framtíđinni?

Einnig stendur í tilvitnuninni: „Myglar mćlti:“ Ćtti ekki ađ breyta ţessu í „Myglar mun mćla:“?

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: