— GESTAPÓ —
Fábjánar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ugla 7/3/05 08:41

Ţetta vara gasalegt á ađ horfa. Spurt um hálfa ríkisstjórnina og menn vissu bara EKKI NEITT!

Forseti 7/3/05 08:42

Margur heldur mig sig.

Forseti hringir.
Nafni 7/3/05 15:07

.......mátulega dyggann.

Ívar Sívertsen 7/3/05 15:08

Illilegt er ilsig

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Frelsishetjan 7/3/05 15:16

Björn Bjarna?

Lék hann ekki í Dýrunum í Hálsaskógi á móti honum Árna ‹uhm...› Matthiesen...

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Helena 11/3/05 12:46

Ţađ er nú alltaf sama sagan međ ungdóminn ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Melkorkur 23/3/05 03:18

Nei, hafiđ ykkur hćg.

Mér ţykir fullhart af ykkur ađ vera ađ dćma ţessa unglinga vegna ţess ađ ţau gátu ekki svarađ ţví hver Björn Bjarnason var. Mađur, sem kemur kannski fram í sjónvarpi svona 5 sinnum á ári, og vegna ţess ađ ţau gátu ekki svarađ ţví ţá er stra dregin sú ályktun ađ ţeir sem spurđir voru séu asnar, líkt og allir af ţeirra tegund.

Eitthvađ held ég ađ kristni hugsunarhátturinn sé ađ dala hjá ykkur.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
Gvendur Skrítni 23/3/05 03:49

Kannski, ef allir hćtta ađ trúa á hann, ţá hverfur hann...

Annars sá ég einu sinni ágćtan punkt í ţessu Jay walking, kona sem vildi síđur svara spurđi hvađ hún gćti gert til ađ tryggja ađ svariđ yrđi ekki sýnt, Jay svarađi "Svarađu rétt!"

~~ ŢETTA SVĆĐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
GESTUR
Smábaggi 23/3/05 11:39

Melkorkur mćlti:

Nei, hafiđ ykkur hćg.

Mér ţykir fullhart af ykkur ađ vera ađ dćma ţessa unglinga vegna ţess ađ ţau gátu ekki svarađ ţví hver Björn Bjarnason var. Mađur, sem kemur kannski fram í sjónvarpi svona 5 sinnum á ári, og vegna ţess ađ ţau gátu ekki svarađ ţví ţá er stra dregin sú ályktun ađ ţeir sem spurđir voru séu asnar, líkt og allir af ţeirra tegund.

Eitthvađ held ég ađ kristni hugsunarhátturinn sé ađ dala hjá ykkur.

Krakkar eiga ađ vita hver ţessi mađur er, óháđ ţví hversu oft hann birtist í sjónvarpinu. Fífl.

Ívar Sívertsen 23/3/05 12:37

trallallallla

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
Smábaggi 23/3/05 12:39

Fífl.

Ívar Sívertsen 23/3/05 12:40

sjálfur

GESTUR
Smábaggi 23/3/05 12:42

Ég sagđi á undan! Punktur og basta, bannađ ađ breyta.

Ívar Sívertsen 23/3/05 12:43

Ć, ţú ert ágćtur... en ég skal alla vega hćtta ađ kalla ţig krúttaralegan...

Bismark XI 23/3/05 13:43

Hver veit ekki hver Bjössi er ţessi mađur er fífl sem ađ byritist á tímabili í sjónvarpinu hvern einasta sunnudag í sifri Egils.
Mađur ţarf bara ađ hafa smá áhuga á umhverfinu í kringum sig til ađ vita hver hann er!

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAĐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: