— GESTAPÓ —
Mér var að detta eitt í hug
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/3/05 20:52

Hví er það svo að stundum þegar maður rekst á þráðinn Hvað dettur ykkur í hug II í listanum yfir ný innlegg, og smellir á hann, berast manni skilaboðin Ekkert að hafa hér! ?

Getur verið að þessi þráður sé orðinn of langur, og að því hafi verið komið á samsæri í þeim tilgangi að draga úr lygilegum vinsældum hans?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/3/05 20:56

Um daginn var þetta mál rætt hjer:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4725

En í ljósi síðari atburða er eigi óhugsandi að um áhrif tímavjela sje að ræða ‹Horfir tortrygginn í kringum sig sig og veltir fyrir sjer hvaða ár sje›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/3/05 21:02

Þessu hef ég misst af á sínum tíma. En svar Enters tel ég ekki vera fullnægjandi. Ég held að hér sé annað og meira afl á ferðinni en að fólk sé að eyða innleggjum. Eða hvað?

Þarf að hugsanlega að setja þetta mál í nefnd?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: