— GESTAPÓ —
Sannleikurinn um Andspyrnuna
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/1/04 14:26

Fuss...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 21/1/04 14:34

Tilvitnun:

Feministi: Það sem ég hef sagt og mun alltaf segja er að sú stjórn sem er við völd núna virðir ekki þegna sína

Enda nútímaleg stjórn með nýjar hugmyndir. Það er eitthvað svo "í gær" að virða þegna sína.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/1/04 14:41

Einmitt, fólk vill almennt að það sé ráðskast með það og að einhver segi þeim hvað á að kaupa, hugsa, gera og éta....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/1/04 16:18

Ef ég þekki þig og þínar baráttusystur rétt, þá er Klettur Kolbrún sjálf, komin í Andspyrnuna.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/1/04 17:13

Réttast væri að bróka Klett fyrir að skrópa í "skólanum"...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 21/1/04 17:27

Herbjörn Hafralóns mælti:

sumir veltast um stjórnarheimilið skjóðufullir.

Hvað er svo slæmt við að menn sú fullir við vinnu sína?Viss um að allar bestu hugmyndir mannkyns hafa komið fram þegar áfengi var haft um hönd ‹hleypur í vínkjallarann og nær sér í flösku og drekkur í einum teyg›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/04 17:31

feministi mælti:

Gengur fram með hroka og ofbeldi, hefur í hótunum við þá sem mótmæla þessum fasísku aðferðum.

Nei, en hinsvegar getur stundum þurft að sýna óvinum ríkisins fram á með óyggjandi hætti að þeir hafi rangt fyrir sér.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/1/04 19:42

sem hefur nú verið gert

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 21/1/04 20:09

Það er algjör réttur hins fullkomna ríkis að fylgjast með og hafa áhrif á skoðanir þegna sinna.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/1/04 23:35

Því meira sem ég les af skrifum stjórnarliða á þessum þræði og öðrum, sem heyra undir Baggalútíu, þeim mun sannfærðari verð ég um að minn staður er hjá stjórnarandstöðunni.
Vínveitingar einstakra ráðherra breyta þar engu um.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 22/1/04 10:31

Herbjörn Hafralóns mælti:

Því meira sem ég les af skrifum stjórnarliða á þessum þræði og öðrum, sem heyra undir Baggalútíu, þeim mun sannfærðari verð ég um að minn staður er hjá stjórnarandstöðunni.
Vínveitingar einstakra ráðherra breyta þar engu um.

Vér erum einnig sannfærðir um að þinn staður er hjá andspyrnunni, sem heitir í dag samkvæmt sérlegri tilskipan nr. 1487b "fúlir á móti".

Þér verður samt boðið þjóðhátíðarveislu Baggalútíu, í Ráðherrabústaðnum, Heiðmörk, sem stendur frá 1.-31. október ár hvert. Fjölbreytt skemmtiatriði.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/1/04 11:24

Nykur mælti:

Hættu að vera með þessa frekju og yfirgang feministi sérðu ekki að Nykur er að reyna að eiga alla þræðina hérna! Hættu að skemma.

Lítið er ungs manns gaman.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/1/04 14:16

Svo að ég komi með skot aftur á Feminista

Það þarf lítið til þess að skemmta einfaldri sál.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 22/1/04 17:28

Hvurslags ómálefnaleg ríkisstjórn er það sem stundar skrif á niðurlægjandi slúðri sem á við engan fót að styðjast.

Já skammast þú þín bara Mikill Hákon.
Skammastu þín.

Og þó Herbjörn sé með eindæmum huggulegur þá þvertek ég fyrir að hafa nokkurn tíman átt með honum ástarsamband.

Já skammastu þín bara.

LIFI ANDSPYRNAN

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/1/04 22:23

Það var lagið Grimmis. Láta þessa dóna hafa það óþvegið.
Áfram stjórnarandstaða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 22/1/04 22:32

Hvað varð þá um allt gelið? Var það ekki notað sem sleipiefni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/1/04 20:35

ekki gaman þá þegar gelið kemst í fast form.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 12:34

Eruði vissir um að þetta hafi verið gel en ekki froðuplast?

‹Lítur lymskulega til hægri og vinstri›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: