— GESTAPÓ —
Bóka- og skjalasafn Baggalútíu (BSB)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 1/3/05 18:38

Ígildi hirđfífls, kannski? Ţađ vantar alltaf skemmtikrafta og dćgrastyttingu í höllinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 1/3/05 18:39

Ég myndi nú gera fastlega ráđ fyrir ađ Ćđstastrumpsstađan samsvarađi höfđingjastöđu međal strumpaţjóđarinnar. Negldu ţessu inn á listann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/3/05 19:11

Ég hef nú lítillega uppfćrt og lagfćrt spjaldskrána í upphafi ţráđarins.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bismark XI 1/3/05 19:26

Heyrđu ég á hérna all nokkur eintök af fyrstu blöđum úr fyrstu prentun á nokkrum Teiknimynda blöđum sem ađ ég vil gefa Skjalasafninu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/3/05 19:30

Ţakka ţér fyrir Bismark minn, gott ađ einhver hugsar hlýlega til fjársveltra stofnana. ‹Setur umsókn um aukningu á fjárlögum í umslag merkt "Vladimir Fuckov"› Svo framarlega sem umrćdd rit eru vel međ farin og ekki illa lyktandi ţá ţiggjum viđ ţađ međ ţökkum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
bauv 1/3/05 20:18

‹Gefur skjalasafni gamlar bćkur um rússneskar gođsagnir›

Hvađ, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/3/05 21:12

Elsku bauv! Viltu ekki verđa ađstođarbókavörđur? Frćndi ţinn stendur sig vel í stykkinu, ţađ ku vera betra ađ geta sveiflađ sér á milli hillustćđanna.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 1/3/05 23:21

‹Hagar sér illa og skapar óţarfa lćti inn á bókasafninu.›

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/3/05 09:02

Vííí, fjör á bókasafninu! ‹Dansar viđ Frella›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
bauv 2/3/05 09:15

‹Hoppar milli bókahilla›

Hvađ, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/3/05 11:17

‹tekur fram banjó og túbu og fer ađ spila hátt›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bismark XI 2/3/05 11:59

Ágćtis ástand á ţeim blöđum sem ađ á annađ borđ hafa veriđ tekin úr plastinu.
‹Afhendir Hexíu 500 eintök úr fyrstu útgáfu á hinum ýmsu teiknimynda sögum›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/3/05 02:05

Ég mótmćli harđlega ţeim ráđstöfunum ađ flytja Yfirbókavörđinn úr ráđuneyti mínu! Ţetta eru einhver spilltustu embćtti sem til eru!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/3/05 14:02

Hérna... mér datt í hug ađ ţú gćtir haft áhuga Hexia.. en ég á öll Andrésblöđ síđan 1990.. og samtals 128 syrpur (Frekar en 129.. man ţađ ekki alveg)

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
bauv 8/3/05 16:46

131 syrpur!

Hvađ, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Helena 14/3/05 16:52

‹Les Ferđalok

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
litlanorn 1/4/05 14:45

frábćrt framtak og ţarft hexía. skál!
‹kemur sér fyrir í hillu 628.28›

áhríninorn međ meiru - ţjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umbođsmađur stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirđdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 4/4/05 15:54

‹Klórar sér í höfđinu› Ertu eitthvađ ađ vesenast í frárennslismálunum mín kćra?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: